Scholes: "Tại sao không ai kết anh ấy, tại sao Man Utd không mua anh ấy?"

06:51 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Man Utd đã có thắng lợi hủy diệt 5-0 trước Club Brugge ở trận lượt về vòng 32 đội Europa League.

Dàn sao Quỷ đỏ đã cho thấy sự vượt trội. Bruno Fernandes là người sớm giúp đội chủ nhà có bàn mở tỉ số từ chấm 11m. Sau đó, Odion Ighalo, Scott McTominay và Fred (cú đúp) lần lượt ghi tên vào bảng tỉ số để mang về chiến thắng 5-0 tưng bừng cho Man Utd.

Paul Scholes insists he likes everything about Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Fernandes được Scholes khen ngợi hết lời.

Có thể thấy, kể từ khi chấp nhận bỏ ra 46.5 triệu bảng để sở hữu Fernandes, Man Utd đã thi đấu đầy tiến bộ. Họ liên tục có những trận đấu ấn tượng. Họ đã bớt đi nỗi lo về bài toán sáng tạo nơi tuyến giữa.

Với những gì đã làm, Fernandes được HLV Ole Gunnar Solskjaer so sánh với Paul Scholes với Veron: "Bruno là sự pha trộn giữa Scholes và Juan Veron. Cậu ấy có tính cách của Veron và bản lĩnh của Scholes. Cậu ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời".

Và bản thân huyền thoại của Quỷ đỏ cũng đặc biệt ấn tượng với cầu thủ đang khoác áo số 18 của Man Utd.

Paul Scholes cho hay: "Tôi thích gì ở Bruno ư? Mọi thứ cho đến nay. Sáng tạo. Nhận thức của anh ấy trên sân bóng. Trước khi bóng đến với Bruno, anh ấy biết những gì diễn ra xung quanh mình.

Bruno thật phi thường. Bạn chỉ thắc mắc tại sao không có ai chú ý đến anh ấy, hoặc tại sao chúng tôi không chiêu mộ anh ấy vào mùa Hè 2019."

Tài năng hơn người của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 05:53 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục