Scholes sợ Rooney sẽ trở thành kẻ thù của Man Utd

19:59 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Scholes thừa nhận anh hoàn toàn không muốn trong thấy một ngày nào đó Wayne Rooney sẽ quay lại đối đầu cùng Manchester United.

Rooney năm nay đã 31 tuổi, và nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng tiền đạo người Anh còn thi đấu trong màu áo của Quỷ Đỏ khi mà gánh nặng tuổi tác đã không còn cho phép Gã Shrek cạnh tranh được một suất thi đấu ở Old Trafford.

Scholes sợ Rooney sẽ trở thành kẻ thù của Man Utd - Bóng Đá

 

Đang có rất nhiều thông tin Rooney sẽ trở lại đầu quân cho đội bóng niên thiếu là Everton. Đây điều mà người đồng đội cũ của Rooney - Paul Scholes hoàn toàn không muốn chứng kiến, vì khi đó Gã Shrek sẽ trở thành đối thủ của chính Quỷ Đỏ.

"Wayne là một cầu thủ vĩ đại trong màu áo của tuyển Anh lẫn Man Utd trong suốt gần 15 năm qua," Scholes chia sẻ. "Tôi thật sự không muốn trong thấy anh ấy khoác áo một đội bóng tại Anh nào khác."

"Lúc này tôi chỉ hy vọng anh ấy có thể tìm được cách giành lại vị trí của mình tại Man Utd. Anh ấy đang có một trận chiến ở trước mặt, và Rooney mà tôi biết là một người luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách và vượt qua chúng."

Video tài năng của Rooney

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:30 27/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục