Scholes: "Ông ấy chẳng biết gì về bóng đá"

09:38 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Man Utd, Paul Scholes không ngại ngần có những chỉ trích nhắm vào phó chủ tịch điều hành của câu lạc bộ, Ed Woodward.

Quỷ đỏ đã có khởi đầu tồi tệ tại Premier League khi chỉ xếp thứ 10 sau 11 trận. Họ cần phải củng cố lực lượng vào tháng Giêng để đi đúng quỹ đạo.

Rất nhiều ngôi sao lớn đã được liên kết với Man Utd. Và HLV Ole Gunnar Solskjaer phải tìm cách giảm bớt kỳ vọng của người hâm mộ bằng cách nhấn mạnh việc mua sắm trong mùa chuyển nhượng mùa Đông khó đến mức nào.

Former Manchester United midfielder Paul Scholes hits out at Ed Woodward - Bóng Đá

 Scholes kêu gọi Man Utd mạnh tay chi tiêu.

Phát biểu trên BT Sport sau chiến thắng 3-0 của United trước Partizan Belgrade tại Europa League, Scholes khẳng định Solskjaer cần phải được hỗ trợ tối đa, để có thể chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu và xây dựng lại câu lạc bộ.

Huyền thoại Quỷ đỏ nói: "Chúng tôi biết Solskjaer cần có sự giúp đỡ từ hậu trường, đặc biệt là về khái cạnh bóng đá.

Bạn nhìn vào khía cạnh kinh doanh và thật tuyệt, Ed Woodward rất giỏi về điều đó. Nhưng là một người làm bóng đá? Tôi không nghĩ anh ấy là một người làm bóng đá.

Bây giờ là lúc Man Utd cần có một chút giúp đỡ cho Ole. Đừng hiểu sai ý tôi, có một số người tốt xung quanh ông ấy, như Mike Phelan là một người có kinh nghiệm tuyệt vời.

Bây giờ là lúc Solskjaer thực sự cần sự giúp đỡ để mang một số cầu thủ hàng đầu đến câu lạc bộ này."

Man Utd sẽ tiếp đón Brighton & Hove Albion vào ngày Chủ nhật, trong trận đấu cuối cùng của họ trước đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia lần thứ 3 của mùa giải.

Áp lực lớn tại Man Utd:

Minh Tuấn | 09:19 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục