Scholes: 'Ở thời đại khác, Man Utd có thể giành tới 5 hoặc 6 cúp C1'

08:12 Thứ hai 01/06/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ vừa có những tiết lộ thú vị về sức mạnh của đối thủ trong quá khứ.

Kể từ mùa giải 2007/08, Manchester United đã bắt đầu sở hữu đội hình gồm nhiều ngôi sao sáng giá như Cristiano Ronaldo, Nemanja Vidic, Luis Nani hay Wayne Rooney. Cũng vào thời điểm ấy, M.U đã lên ngôi Champions League khi đánh bại Chelsea trên chấm penalty.

Một năm sau, đoàn quân của Sir Alex Ferguson lại tiến vào trận chung kết một lần nữa. Thế nhưng, câu chuyện đã khác bởi nửa đỏ thành Manchester thất thủ trước Barcelona. Samuel Eto'o cùng Lionel Messi là hai cái tên tỏa sáng giúp "Blaugrana" lên đỉnh châu Âu.

Và đến mùa giải 2010/11, duyên nợ tiếp tục để hai cái tên nói trên gặp nhau ở trận thư hùng tại Wembley. Kết quả cũng không khác khi Barca thắng với tỉ số 3-1. Trong buổi chia sẻ mới nhất của mình, đích thân Paul Scholes cũng lên tiếng hé lộ sức mạnh đáng gờm của đối thủ cũ.

Paul Scholes names the one team Manchester United faced that rivalled Pep Guardiola’s Barcelona  - Bóng Đá

 Từ 2009 - 2011, M.U đã 2 lần thua trước Barca ở chung kết Champions League. 

"Chúng tôi thực sự xui xẻo. Ở bất kỳ thời đại nào khác, CLB đã có thể giành tới 4, 5 hoặc 5 cúp C1. Nhưng đây là những đội bóng mà bạn cần đề cập tới, Barcelona của Pep Guardiola chẳng hạn. Chúa ơi, hãy nhìn xem họ giỏi đến mức nào. Làm sao có thể xuất sắc tới như vậy? Ở hàng tiền vệ, họ sở hữu Andres Iniesta, Xavi Hernandez, Lionel Messi và Sergio Busquets.

Họ có Thierry Henry chơi ở cánh trái. Kế đó là Pique và Carles Puyol nơi hàng thủ. Đó là đối thủ đáng gờm nhất mà tôi từng giáp mặt, là tập thể hay nhất mà tôi từng chứng kiến. Xa hơn là Real Madrid, chúng tôi hoàn toàn bị vùi dập tại Bernabeu với tỉ số 3-1 ở trận lượt đi. Đẳng cấp của họ không kém Barcelona là bao", huyền thoại người Anh trả lời trên A Goal In One. 

Xem Xavi kiến tạo cho David Villa ghi bàn: 

 
Giang Nam | 07:17 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục