Scholes nói lên nguyên nhân thật sự khiến Sanchez và Lingard bị "trảm"

20:04 Thứ bảy 29/09/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã thực hiện hàng loạt sự thay đổi trong chuyến làm khách đến sân của West Ham.

Hậu vệ phải Antonio Valencia đã vắng mặt và được thay thế bởi Ashley Young ở hành lang phải. Bên cạnh đó, "Người đặc biệt" đã sử dụng đến 4 cầu thủ cao to ở hàng tiền vệ bao gồm Marouane Fellaini, Nemanja Matic, Scott McTominay và Paul Pogba.

Tuy nhiên, cả Alexis Sanchez và Jesse Lingard thậm chí đã không được điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu. Theo Paul Scholes, đây là quyết định cần thiết của Jose Mourinho trong bối cảnh cả hai vẫn chưa thể có được bàn thắng nào ở mùa giải năm nay.

Paul Scholes chỉ ra lí do thực sự Sanchez, Lingard vắng mặt trận gặp West Ham - Bóng Đá

 Sanchez không được đăng kí trong trận đấu gặp West Ham.

"Ông ấy chưa bao giờ lo ngại về việc đưa ra những quyết định quan trọng, đó là quyền của Jose. Đây là những cầu thủ bạn nghĩ rằng họ có thể ghi bàn được. Nhưng Lingard đã không lập công trong một khoảng thời gian và Sanchez vẫn chưa có được phong độ tốt nhất", cựu tiền vệ M.U chia sẻ.

"Vì thế sẽ thật dễ hiểu về quyết định để cả hai ngồi ngoài của Jose Mourinho. Tôi nghĩ ông ấy có ý định kiểm soát thật nhiều bóng và cố gắng khiến West Ham vỡ trận", Paul Scholes nói thêm.

Anthony Martial là cái tên được chọn để đá cặp với Romelu Lukaku trên hàng công ở trận đấu này. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã "mất hút" trong 45 phút đầu tiên của trận đấu. Bên cạnh đó, Paul Pogba đang cho thấy dấu hiệu bị tâm lý sau những mâu thuẫn với chiến lược gia người Bồ Đào Nha. 

Kha Võ | 19:20 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục