Scholes nhận định số cầu thủ Man Utd cần mua để đuổi kịp Liverpool

12:10 Thứ bảy 11/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Scholes tin rằng Man Utd cần phải mạnh tay mua sắm để cạnh tranh với Liverpool và Man City.

Bruno Fernandes thay đổi Manchester United

Man Utd đã có nửa đầu mùa bóng khá thất vọng, với phong độ phập phù. Tuy nhiên, từ khi chiêu mộ Bruno Fernandes, Quỷ đỏ đã thi đấu đầy ổn định, với chuỗi trận vô cùng ấn tượng.

Paul Scholes reveals how many signings Man Utd need to catch Liverpool and Man City Comment - Bóng Đá

 Scholes đặt kỳ vọng lớn vào Fernandes.

Fernandes là một 'cú hích' lớn tại Man Utd, giúp đội bóng trở nên đáng xem hơn nhiều. Scholes đã khen ngợi Fernandes, và cho rằng đội chủ sân Old Trafford cần phải tiếp tục củng cố lực lượng.

Huyền thoại số 18 của Quỷ đỏ lên tiếng: "Man Utd vẫn ở phía sau, nhưng họ đã mua một cầu thủ xuất sắc - người dường như đã đan kết tất cả lại với nhau.

Họ đã có một nhóm cầu thủ thực sự giỏi nhưng đã thiếu đi một người có thể tạo ra sự khác biệt - như David Silva hay Kevin de Bruyne, người có thể gắn kết đội bóng, và khả năng điều tiết nhịp độ tấn công.

Tôi vẫn nghĩ rằng họ có chút chậm chạp. Man Utd gần đây trông rất ổn kể từ khi Fernandes đến, nhưng Liverpool và Man City vẫn đang ở phía trước.

Việc chiêu mộ ba hoặc bốn tân binh có thể giúp ích cho họ, nhưng lần đầu tiên sau một thời gian dài, bạn cảm thấy như Man Utd có thể thu hẹp khoảng cách với các đội top đầu."

Hiện tại, Premier League đang bị tạm hoãn bởi đại dịch COVID-19. Man Utd đang xếp thứ 5, với 3 điểm kém Chelsea - đội đang xếp thứ 4.

Minh Tuấn | 12:05 11/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục