Scholes: "Nếu là Mourinho, M.U đã toang với Chelsea"

09:51 Thứ ba 18/02/2020 | 3

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Scholes tin rằng, Ban huấn luyện Chelsea đáng ra nên có phản ứng mạnh mẽ hơn nữa.

Man United vừa đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0 ngay tại thánh địa Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 26 Premier League. 2 bàn thắng của Quỷ đỏ thành Manchester được ghi do công của Anthony Martial và Harry Maguire.

Tuy nhiên, không ít tranh cãi đã xuất hiện trong trận đấu này. Trong đó đáng chú ý nhất là tình huống Harry Maguire đạp vào người Michy Batshuayi nhưng vẫn "bình an vô sự". Theo nhận định của Paul Scholes, Ban huấn luyện Chelsea đã phản ứng thiếu mạnh mẽ.

Paul Scholes slams Chelsea bench and claims Jose Mourinho would have got Harry Maguire sent off - Bóng Đá

 Tình huống Maguire phạm lỗi quá rõ ràng với Batshuayi sau một pha va chạm.

Cụ thể, Paul Scholes chia sẻ trên Sky Sports: "Tôi nghĩ rằng phản ứng từ băng ghế chỉ đạo của Ban huấn luyện Chelsea đáng lẽ ra đã có thể mạnh mẽ hơn một chút. 

Tôi đảm bảo nếu Jose Mourinho ngồi trên băng ghế huấn luyện của Chelsea, ông ấy sẽ bật ngay dậy và giơ tay lên đòi thẻ đỏ. Khi ấy Man United sẽ không dễ thoát tội."

Ngoài tình huống trên, công nghệ VAR cũng đã từ chối 2 bàn thắng của Chelsea trong trận đấu này. HLV Frank Lampard cũng thừa nhận, đội bóng của ông đã gặp không ít bất lợi về những quyết định của trọng tài chính.

Thua trận này, Chelsea đã bị những đối thủ phía sau rút ngắn khoảng cách. Giờ đây, cuộc chiến Top 4 Premier League càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 09:21 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục