Scholes: "Ighalo đã rất nhạy bén"

06:58 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Odion Ighalo đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Manchester United.

Sau tất cả, cuối cùng Odion Ighalo cũng đã có trận đấu ra mắt Man United ngay từ đầu. Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã điền tên Ighalo vào đội hình xuất phát của Quỷ đỏ thành Manchester trận tiếp đón Club Brugge.

Trên sân Old Trafford, Ighalo đã ngay lập tức gây ấn tượng. Chính Ighalo là cầu thủ ghi bàn thắng thứ 2 cho Man United giúp CLB này đả bại Club Brugge với tỷ số chung cuộc 5-0 để giành quyền đi tiếp vào vòng 32 đội Europa League.

Paul Scholes praises Odion Ighalo's performance for Manchester United - Bóng Đá

 Odion Ighalo đã có bàn thắng ra mắt Man United trong trận Man United hủy diệt Club Brugge 5-0. 

Chứng kiến màn trình diễn của Ighalo, cựu danh thủ Paul Scholes chia sẻ trên BT Sport rằng: "Tôi mừng cho Ighalo. Cậu ấy trông rất nhạy bén dù chúng ta biết rằng, cậu ấy không được thi đấu trong một khoảng thời gian.

Hôm nay, Ighalo cho thấy khoảng khắc tuyệt vời với những pha di chuyển không bóng thông minh. Cậu ấy thậm chí đã có thể ghi thêm một bàn thắng nữa. Ighalo đã thi đấu rất tốt. Cậu ấy đã ghi bàn thắng được tạo ra cho chính cậu ấy."

Như vậy, Ighalo đã đi vào lịch sử Man United khi trở thành cầu thủ Nigeria đầu tiên ghi bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford. Nếu thể hiện tốt, Ighalo hoàn toàn có thể được Man United ký tiếp hợp đồng mới.

Video tài năng của Odion Ighalo:

Tiểu Lam | 06:28 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục