Scholes dùng 2 từ để miêu tả tình trạng của Mourinho

12:43 Thứ tư 28/11/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thắng nghẹt thở của Man Utd trước Young Boys, cựu công thần của Man Utd Paul Scholes đã không ngần ngại miêu tả tình trạng hiện tại của Jose Mourinho.

Manchester United đã có một chiến thắng kém thuyết phục trước Young Boys tại lượt đấu thứ 5 bảng H Champions League. Với bàn thắng duy nhất của Fellaini ở phút bù giờ, Quỷ Đỏ không chỉ giữ lại 3 điểm ở Old Trafford, họ còn chính thức ghi tên mình vào vòng knock-out.

Paul Scholes dùng 2 từ để miêu tả tình trạng của Jose Mourinho - Bóng Đá

 Scholes đưa ra nhận định về tình trạng của Mourinho sau trận thắng Young Boys.

Sau trận thắng nghẹt thở này, các chuyên gia bóng đá không ngần ngại chỉ trích HLV Jose Mourinho. Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng Man Utd đã có một trận thắng từ sự thống khổ và họ cần cải thiện trong thời gian sắp tới.

Trong khi đó, cựu công thần Paul Scholes cũng đã có những nhận xét về vị chiến lược gia 55 tuổi: "Người đàn ông đơn độc (lonely man) - đó là tất cả những gì bạn có thể nói về Mourinho lúc này. 

Ông ấy như đang bị kẹt giữa những thứ hỗn độn. Mourinho cũng thất bại trong việc mua những cầu thủ giỏi và cần thiết cho CLB. Đôi lúc các trụ cột ở Man Utd lại cho thấy sự chống đối của mình. Trận thắng vừa qua, với cách ăn mừng khá lạ lùng đó cho thấy ông ấy đã chịu đựng một áp lực rất lớn."

Đăng Huy | 11:00 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục