Scholes đánh giá cao Liverpool trước đại chiến với M.U

07:56 Thứ sáu 30/09/2016 | 5

TinTheThao.com.vnVới chất lượng hàng công hiện tại, Liverpool của Juergen Klopp được huyền thoại Manchester United là Paul Scholes đánh giá rất cao.

scholes-khen-liverpool-1

Scholes đánh giá cao màn trình diễn của Liverpool. Ảnh: Internet. 

Cựu danh thủ này thừa nhận Liverpool hoàn toàn có cơ hội vô địch Premier League 2016/17 sau màn trình diễn chói sáng ở giai đoạn vừa qua. Trong 6 lượt trận đầu tiên, thầy trò Klopp đã giành 13 điểm và đứng thứ 4 trên BXH sau khi tháng 9 kết thúc.

Scholes cho rằng, nếu cứ tiếp tục hiệu suất ghi bàn khủng khiếp đến vậy, Livepool hoàn toàn có cơ hội đua tranh vô địch Premier League. Chia sẻ với báo giới, cựu danh thủ này cho biết: "Liverpool đang là một tập thể mạnh mẽ và đủ sức vô địch giải đấu. Tôi nghĩ đây là một bài toán khó cho United sắp tới.

Tôi nghĩ họ nên sớm bị cầm chân lại. Có một chút ít rắc rối đến từ hàng thủ nhưng bạn phải thừa nhận, hàng công của họ rất chất lượng và đã thể hiện mạnh mẽ trong thời gian qua. Có cảm giác Liverpool đủ sức ghi bàn vào lưới bất kì đội bóng nào. Tuy nhiên, tôi hy vọng họ sẽ không thể vô địch."

Cuối tuần này, M.U của Scholes sẽ đón tiếp Stoke tại Old Trafford, trong khi Liverpool làm khách trước Swansea. Cả 2 sẽ chính thức đụng độ nhau ở vòng tới khi Quỷ đỏ hành quân đến Anfield vào ngày 18/10.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:40 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục