Scholes công kích Mourinho, tất cả là vì Ryan Giggs?

19:35 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnLà một người không thích sự ồn ào, thế nhưng Paul Scholes đặc biệt hay có những phát ngôn công kích Jose Mourinho và đây là lý do.

Có thể nói, Paul Scholes chưa bao giờ tỏ ra hài lòng với Jose Mourinho kể từ khi chiến lược gia người Bồ được bổ nhiệm ngồi lên chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Mấy ngày trước, huyền thoại Quỷ đỏ thậm chí còn móc mỉa thuyền trưởng MU rằng kể cả có là Lionel Messi cũng sẽ khó sống với một Manchester United hiện tại.

Trước thềm đại chiến với Valencia trong khuôn khổ Champions League, Scholes cũng đã có những phát ngôn công kích hết sức nặng nề hướng về Người đặc biệt:

"Thật ngạc nhiên vì Mourinho vẫn tại vị sau màn trình diễn đáng xấu hổ trước West Ham. Ông ta chỉ biết đổ lỗi cho các cầu thủ. Tôi nghĩ Mou là kẻ không biết kiểm soát cái mồm và ông ta là nỗi xấu hổ của đội bóng."

Paul Scholes ghét Mourinho, và đây là lý do - Bóng Đá

Cách Mourinho đối xứ với Giggs có thể là nguyên nhân của mọi chuyện.

Vốn là một người không thích sự ồn ào, thế nhưng cựu Quỷ đỏ dường như đặc biệt không có thiện cảm với thuyền trưởng đương nhiệm của MU. Và theo The Sun, Ryan Giggs chính là lý do đứng sau mọi chuyện

Ai cũng biết, Ryan Giggs và Paul Scholes đều là những thành viên của Thế hệ vàng 1992. Ryan Giggs sau khi giải nghệ đã đảm nhiệm vị trí trợ lý huấn luyện tại sân Old Trafford. Thế nhưng khi Mourinho lên nắm quyền, ông đã "trảm" Giggs và thay thế anh bằng Rui Faria - người hiện tại cũng đã bị Michael Carrick đá văng khỏi cái chức trợ lý huấn luyện.

Anh Tú | 17:30 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục