Scholes chỉ ra 'số 9' đích thực của Man Utd

06:44 Thứ sáu 08/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Man Utd đã có thắng lợi 3-0 ấn tượng trước Partizan Belgrade ở vòng bảng Europa League.

Man Utd dễ dàng cho thấy sự vượt trội của mình so với đội khách. Cả 3 tiền đạo được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin dùng là Mason Greenwood, Anthony Martial, Marcus Rashford đều có những bàn thắng tuyệt vời để giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm trọn vẹn.

Paul Scholes claims Mason Greenwood will become a better goalscorer than Marcus Rashford for Manchester United - Bóng Đá

 Martial, Rashford và Greenwood đều rất tuyệt vời.

"Mọi thứ dường như rất suôn sẻ", Paul Scholes nói với BT Sport.

"Chúng ta nói về việc United không có số 9 nhưng anh ấy [Greenwood] có thể là số 9 vì sự điềm tĩnh tuyệt đối mà anh ấy có được trước khung thành. Anh bình tĩnh trong từng pha chạm bóng.

Marcus có khả năng làm nên những điều tuyệt vời và có lẽ là người có thể ghi những bàn thắng tuyệt vời hơn là một cầu thủ ghi bàn tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng anh ta thiếu chút bình tĩnh.

Tôi nghĩ rằng Mason cuối cùng sẽ là một cầu thủ ghi bàn tốt hơn Marcus. Nhưng cả hai đều mang lại chất lượng thực sự cho đội ở hàng công mà chúng tôi đã thiếu."

Greenwood năm nay mới 18 tuổi, là tài năng sáng giá nhất của đội học viện Man Utd. Anh vẫn để lại dấu ấn mỗi khi vào sân mùa này và đã có được 3 bàn thắng. Anh sở hữu kĩ thuật, khả năng dứt điểm tuyệt vời và được xem như "Tiểu Persie" của đội chủ sân Old Trafford. Một điểm nổi trội khác của số 26 này là khả năng dứt điểm đa dạng bằng cả hai chân.

Mason Greenwood được khen ngợi hết lời:

Minh Tuấn | 06:12 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục