Scholes: "Cậu ấy là không thể đối phó được"

08:25 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đã phải rất cố gắng mới có thể lọt vào bán kết Europa League sau thắng lợi nhọc nhằn trước Copenhagen.

Quỷ đỏ đã tạo ra không ít cơ hội, nhưng không thể thắng được thủ thành của Copenhagen. Khác biệt chỉ đến vào hiệp phụ. Anthony Martial đã đem về cho Man Utd quả phạt đền, và Bruno Fernandes thực hiện thành công, ấn định chiến thắng 1-0 cho đội nhà trước FC Copenhagen, đồng thời đưa đội nhà vào bán kết.

Robin van Persie & Scholes raves about Anthony Martial's performance - Bóng Đá

 Martial thật sự rất nguy hiểm.

Cựu ngôi sao của Quỷ đỏ, Robin van Persie đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của Martial. Nói với BT Sport, Van Persie cho biết: "Khi anh ấy chơi đúng phong độ, anh ấy quá nhanh, quá mượt, và ồ, một cầu thủ tuyệt vời."

Quan điểm của Van Persie cũng được đồng đội cũ Paul Scholes đồng tình: "Như Robin nói, Martial rất nguy hiểm, không thể đối phó được.”

Martial không ghi bàn, nhưng đôi khi anh không cần phải ghi bàn để ảnh hưởng đến một trận đấu. Đây là một trong những trận đấu như vậy. Mỗi khi có bóng, ngôi sao người Pháp đều cho thấy sự nguy hiểm của mình. Martial có bốn cú sút trong khi Quỷ đỏ có tổng cộng 26 cú sút so với chín của Copenhagen. Chỉ có một màn trình diễn đầy cảm hứng từ Johnsson trong khung thành mới giúp Copenhagen giữ được tỷ số.

Dù sao thì Martial và các đồng đội vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong trận bán kết khi Man Utd đối đầu với Sevilla hoặc Wolves.

Tài năng của Martial:

 
Minh Tuấn | 07:27 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục