Scholes: "Cậu ấy là David Silva của Man Utd"

12:05 Thứ bảy 06/06/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Man Utd, Paul Scholes đã ví tác động của Bruno Fernandes đối với Quỷ đỏ như ảnh hưởng của David Silva đối với Man City.

 

Tài năng của Bruno Fernandes

Man City chiêu mộ David Silva vào mùa hè 2010. Đây là chữ ký góp phần tạo nên thành công của đội chủ sân Etihad thời ông chủ Sheikh Mansour. Hết mùa giải năm nay, Silva sẽ rời Etihad, đánh dấu sự dừng chân của một huyền thoại tại câu lạc bộ.

WHICH RIVAL PLAYER DOES BRUNO REMIND SCHOLESY OF? - Bóng Đá

 Fernandes có được như Silva?

"Đôi khi, bạn chỉ cần một cầu thủ để đội bóng chơi xung quanh. Người đó có thể kết nối toàn đội lại với nhau," Scholes giải thích.

"Tôi không thích nói về City, nhưng bạn nghĩ về David Silva tại Man City - đó là mẫu cầu thủ liên kết cả đội lại, và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tìm thấy một Silva ở Bruno Fernandes.

David Silva hoàn toàn thay đổi cả đội bóng. Họ có vẻ khá buồn tẻ, nhưng khi cậu ấy đến, họ đã thay đổi, họ sáng tạo hơn. Họ trông giống như sẽ ghi bàn mỗi khi Silva sở hữu bóng."

Man City đã không giành được một danh hiệu vô địch nước Anh nào trong 44 năm trước khi Silva và một loạt các bản hợp đồng khác giúp đưa họ lên đỉnh năm 2012, và Scholes tin rằng Fernandes - cùng với Marcus Rashford và Paul Pogba - có thể giúp Quỷ đỏ gặt hái thành công tương tự trong tương lai gần.

Scholes nói thêm: "Fernandes thích nghi ngay lập tức, thật kinh ngạc. Nemanja Vidic và Evra thực sự phải vật lộn trong sáu đến tám tháng đầu tiên khi đến đây từ tháng Giêng. Mãi đến mùa giải sau, họ thực sự thích nghi để có sự nghiệp tuyệt vời."

Minh Tuấn | 11:41 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục