Schneiderlin trách Van Gaal: Họ biến tôi thành robot

16:17 Chủ nhật 09/04/2017 | 3

TinTheThao.com.vnTiền vệ Morgan Schneiderlin thừa nhận dưới thời HLV Louis van Gaal, anh phải chơi như một robot vậy.

Morgan Schneiderlin từng là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu Ngoại hạng Anh khi còn ở Southampton. Đó là lí do Man United phải chi chừng 25 triệu bảng để đưa anh Old Trafford mùa Hè 2015.

Schneiderlin trách Van Gaal: Họ biến tôi thành robot - Bóng Đá

 Tiền vệ Morgan Schneiderlin trách móc Van Gaal.

Schneiderlin đã chơi 39 trận đấu ở mọi mặt trận dưới thời HLV Van Gaal trong mùa 2015/16. Tuy nhiên, đóng góp của tiền vệ người Pháp là khá ít ỏi. Khi Jose Mourinho đến, Schneiderlin cũng không được tin dùng và anh phải đến Everton với giá 20 triệu bảng trong kì chuyển nhượng mùa Đông.

Morgan Schneiderlin lên tiếng: "Tôi không có bất kỳ niềm vui trên sân trong năm đầu tiên tại United. Louis van Gaal không cho tôi chơi tự do, mặc dù tôi có khá nhiều kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh.

Với ông ấy, tôi cảm thấy mình chơi như một robot vậy. Họ nói với tôi 'Cậu không bao giờ được đến và có bóng trong khu vực này, cậu không nên làm điều đó'. Những hướng dẫn này khiến tôi gặp chút phiền phức.

Tôi không được thoải mái, và luôn băn khoăn: 'Họ muốn tôi làm gì?'. Tôi bắt đầu thi đấu kém hiệu quả hơn. Đặc biệt tại Manchester United, khi mọi trận đấu đều được các phương tiện truyền thông xoi mói kỹ lưỡng và bạn có thể nhanh chóng bị chỉ trích từ mọi phía."

Màn trình diễn của Morgan Schneiderlin tại Man United:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 15:21 09/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục