Schneiderlin: "Martial đá tốt là nhờ không hiểu gì Van Gaal nói"

05:53 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu Quỷ đỏ, Morgan Schneiderlin thừa nhận rằng anh đã phải vật lộn để thích nghi với phong cách quản lý của HLV Louis Van Gaal.

Morgan Schneiderlin từng chơi rất ấn tượng trong màu áo Southampton. Tuy nhiên, đến Man Utd, anh đã không thể chứng tỏ được mình. Trong một cuộc phỏng vấn với The Athletic, Schneiderlin giải thích rằng phong cách quản lý nghiêm ngặt của Van Gaal là lý do chính khiến mình thất bại tại Old Trafford.

Morgan Schneiderlin explains why players struggled under Louis van Gaal - Bóng Đá

 Martial chơi ấn tượng thời Van Gaal.

Schneiderlin nói: "Một phong cách quản lý quá khắt khe. Chúng tôi được nói rằng: 'Khi bạn có bóng, bạn phải làm điều này' thay vì chơi như tôi đã chơi thời Pochettino và Koeman. Điều tồi tệ hơn đối với một cầu thủ bóng đá là khi bạn suy nghĩ quá nhiều. Tôi bắt đầu nghĩ: 'À, HLV muốn tôi làm việc này'. Bạn đánh mất bản năng của mình, bắt đầu bị ép buộc mọi thứ, bạn chuyền hỏng, bạn chậm hơn trong tình huống tranh chấp. Sự tự tin của bạn đi xuống.

Tôi chơi một trận rất hay và sau đó là một trận rất tệ. Tôi không đủ tự tin. Tôi bắt đầu phàn nàn với vợ tôi. Tôi cảm thấy đau lòng khi không thể chơi tự do ở Man Utd. Áp lực của câu lạc bộ không có vấn đề gì với tôi. Tôi thích áp lực, tôi cần áp lực và kích thích. Những người hâm mộ đã tốt với tôi trên đường phố. Vấn đề là ở tôi, vì tôi biết mình có rất nhiều thứ để cống hiến, nhưng tôi không thể cống hiến vì tôi cảm thấy bị hạn chế

Những cầu thủ thành công nhất là những người trẻ tuổi, họ không bận tâm đến điều đó - Rashford, Martial. Họ chơi với sự tự do và bởi vì Martial không thể hiểu những gì HLV đang nói với anh ấy, nhờ vậy, Martial vẫn chơi với sự tự do."

Bàn thắng đầu tiên của Martial cho Monaco:

 
Minh Tuấn | 04:55 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục