Schmeichel: "Man United sẽ còn nhiều trận thua và thất vọng"

18:05 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành Peter Schmeichel đã chia sẻ thẳng thắn quan điểm về phong độ Man United thời điểm hiện tại.

 

 Ole phát biểu sau thất bại của Man Utd trước Crystal Palace

Cựu thủ thành Peter Schmeichel đã chia sẻ thẳng thắn quan điểm về phong độ Man United thời điểm hiện tại. Quỷ đỏ có khởi đầu mùa giải 2020/2021 kém cỏi với hàng loạt kết quả bết bát. Thất bại kinh hoàng 1-6 trước Tottenham Hotspur là giọt nước làm tràn ly.

Phát biểu trên trang chủ Man United, Peter Schmeichel nhận định: "Chiến thắng trước PSG là điều quý giá và vô cùng cần thiết với họ thời điểm hiện tại. Chúng ta đang ở giai đoạn chuyển tiếp và bạn phải chấp nhận những kết quả không như ý ở một số trận đấu,".

‘Man Utd in transition & will have more bad results’ – Schmeichel cautiously optimistic after PSG win - Bóng Đá

Man United chơi tuyệt hay trước PSG.

"Hệ thống phòng ngự Man United đã có trận đấu xuất sắc. David de Gea thi đấu tuyệt hay, bộ đôi Aaron Wan-Bissaka và Axel Tuanzebe cũng có trận đấu ấn tượng không kém. Họ đã vô hiệu hóa những tiền đạo đẳng cấp thế giới".

"Trên hàng công, Man United sở hữu những cầu thủ có khả năng thi đấu độc lập, tận dụng cơ hội tốt. Marcus Rashford đã chứng minh điều đó với bàn thắng quyết định cuối cùng".

"Tôi hy vọng chiến thắng này sẽ mang lại sự tự tin cho các cầu thủ Man United. Thất bại thời gian gần đây sẽ không thể đánh gục ý chí của họ. Man United đang sở hữu một đội hình trẻ trung, một HLV giàu kinh nghiệm. Họ cần phải duy trì niềm cảm hứng thi đấu trước Chelsea, Leipzig trong ít ngày tới" Schmeichel kết luận.

Anh Nguyễn | 17:35 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục