Schmeichel lần đầu hứng chịu 18 lần bắn phá mùa này

21:22 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnLeicester City tối qua đã thua Manchester City với tỉ số tối thiểu, nhưng họ chơi lép vế trước các vị khách.

Rạng sáng nay, đội bóng của huấn luyện viên Brendan Rodgers tiếp tục phải nhận thất bại trước Manchester City tại Premier League. Tỉ số 1-0 là điều tiếc nuối với đội chủ nhà, nhưng dù sao các vị khách vẫn xứng đáng thắng sau màn trình diễn đẳng cấp ngay trên sân vận động King Power.

Theo thống kê từ Optajoe, các chân sút bên phía Man City đã có 18 lần bắn phá về phía khung thành đội chủ nhà trong 90 phút thi đấu (7 lần trúng đích). Đây cũng là lần đầu tiên thủ môn Kasper Schmeichel phải trải qua ngày làm việc vất vả đến thế ở mùa giải năm nay.

Schmeichel lần đầu hứng chịu 18 lần bắn phá mùa này - Bóng Đá

 Đồ họa từ Opta cho thấy Leicester City đã để đối thủ sút rất nhiều.

Ngay cả Liverpool - đội bóng mạnh nhất giải đấu ở thời điểm hiện tại - từng hủy diệt Leicester City với tỉ số 4-0 ở những vòng đấu trước, cũng không thể làm được điều đó, với 15 pha dứt điểm trong cả trận đấu, trong đó có 6 lần đưa bóng đi trúng khung thành do thủ môn người Đan Mạch trấn giữ.

Leicester City hiện đang có 50 điểm, nhưng phong độ của họ rõ ràng đã chững lại sau nửa đầu mùa giải thăng hoa tột độ. Khoảng cách chỉ 6 điểm so với Chelsea (ở vị trí thứ 4) là hoàn toàn có thể san lấp trong thời gian tới, nếu Rodgers và các học trò không thể cải thiện tình hình trong giai đoạn cuối này. 

Video về Man City:

Anh Tú | 20:52 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục