Schalke xác nhận muốn có Mesut Ozil

07:20 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch của Schalke, Clemens Tonnies mong muốn tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal sẽ thi đấu cho đội bóng của ông trong tương lai.

Hiện tại, tương lai của Ozil vẫn đang là chủ đề bàn tán của dư luận. Tiền vệ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Truyền thông rộ lên tin đồn, Ozil có thể sẽ đàm phán và gia nhập Barcelona hoặc Manchester United vào tháng 1 tới.

Schalke xác nhận muốn có Mesut Ozil - Bóng Đá

 Ozil trong màu áo Arsenal.

Schalke cũng là đội nung nấu ý định muốn chiêu mộ Ozil. Chủ tịch Clemens Tonnies cho biết: "Tôi không thể hình dung được viễn cảnh này. Nếu có cơ hội, chúng tôi luôn nghĩ về khả năng này. Sự trở lại của Ozil sẽ là một câu chuyện đẹp. Tuy nhiên nó sẽ không xảy ra vào mùa Hè tới."

Ozil gia nhập Schalke vào năm 2005 ở tuổi 16. Một năm sau đó, tiền vệ này chính thức có màn ra mắt đội một. Năm 2008, Ozil chính thức cập bến Werder Bremen. Sau 3 năm, tiền vệ người Đức đồng ý gia nhập Real Madrid và rồi Arsenal.

Cuối tuần rồi, Ozil đã chơi rất ấn tượng và giúp Arsenal có thắng lợi trước Tottenham. Nói về màn trình diễn của cả Ozil và Sanchez, HLV Arsene Wenger cho biết: "Tôi bị thuyết phục rằng cả hai vẫn còn yêu mến đội bóng và tập thể này. Tôi tin rằng họ cũng muốn ở lại đây, nhưng những CLB mạnh khác có thể đưa ra một bản hợp đồng hấp dẫn hơn."

Chiêm ngưỡng tài năng của Ozil:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 06:30 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục