Schalke cân nhắc khả năng tố cáo Drogba lên UEFA

21:38 Thứ năm 21/02/2013

Schalke 04 đang cân nhắc việc sẽ liên hệ với UEFA để kiểm tra việc Didier Drogba khoác áo Galatasaray tham dự Champions League là hợp pháp hay không.


Phía Schalke 04 tin rằng, Didier Drogba đã không được đăng ký với UEFA đúng thời hạn để có thể thi đấu cho Galatasaray tại vòng knock out Champions League năm nay.

Trang twitter chính thức của Schalke có thông báo: "Vẫn có rất nhiều nghi ngờ xung quanh việc Drogba có đủ điều kiện thi đấu cho Galatasaray tại Champions League hay không".

"Schalke có quyền theo dõi vụ việc này."

Tổng giám đốc Schalke - Horst Heldt cũng khẳng định ngày hôm nay rằng Schalke sẽ tố cáo vụ việc này lên UEFA, nếu không làm vậy Schalke sẽ là đội bóng vô trách nhiệm.

Trước đó, vụ chuyển nhượng Drogba sang Galatasaray đã diễn ra rất rắc rối khi phía đội bóng cũ của cầu thủ này là Shanghai Shenhua kiên quyết ngăn cản. Tuy vậy, Drogba cuối cùng cũng được khoác áo đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sau khi FIFA chính thức cấp giấy chuyển nhượng quốc tế cho anh hồi tuần trước.

Trong trận đấu đêm qua giữa Schalke và Galatasaray, Drogba mặc dù có ra sân nhưng không đóng góp được gì nhiều cho đội bóng chủ sân Turk Telekom Arena.
Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục