SC Heerenveen tuyên bố Văn Hậu sắp đi vào lịch sử đội bóng

07:38 Thứ năm 21/11/2019 | 4

TinTheThao.com.vnSC Heerenveen tin rằng, Văn Hậu có khả năng sẽ làm nên lịch sử cho đội bóng.

Bất chấp chưa có cơ hội ra mắt đội một SC Heerenveen nhưng hơn 2 tháng ăn tập ở châu Âu của Văn Hậu đã cho thấy sự thay đổi đáng kinh ngạc. Theo đó, Văn Hậu thi đấu cực kỳ ấn tượng trong 2 trận đấu vào ngày 14/11 và 19/11 ở vòng loại World Cup 2022.

Gặp UAE và Thái Lan,Văn Hậu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bên hành lang cánh trái giúp ĐTQG Việt Nam giữ sạch lưới, đồng thời vươn lên ngôi đầu bảng G. Vị trí này mang tới nhiều lợi thế cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong việc tìm kiếm tấm vé đi tiếp.

SC Heerenveen tuyên bố Văn Hậu sắp đi vào lịch sử đội bóng - Bóng Đá

 Văn Hậu nhận được sự động viên từ CLB Hà Lan.

Hiện tại, Văn Hậu đã cùng thành viên BHL bay vào TP. HCM để hội quân cùng U22 Việt Nam chuẩn bị sang Philippines tranh tài tại SEA Games 30. Mới nhất, SC Heerenveen cũng luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho Văn Hậu.

Cụ thể, trang chủ SC Heerenveen vừa đăng tải bài viết với nhan đề "Đề cử Văn Hậu cho danh hiệu tài năng trẻ hay nhất châu Á". SC Heerenveen ghi chi tiết rằng, cạnh tranh với Văn Hậu là cầu thủ người Nhật Bản Hiroki Abe (FC Barcelona) và cầu thủ người Hàn Quốc Lee Kang-in (Valencia). 

Trong đó, SC Heerenveen mô tả, Văn Hậu có cơ hội rất lớn giành giải thưởng danh giá "Cầu thủ trẻ châu Á hay nhất năm", qua đó đi vào lịch sử đội bóng khi trở thành cầu thủ thứ 3 làm được điều này sau cựu cầu thủ Feyenoord Shinji Ono (năm 1998) và cầu thủ PSV Ritsu Đoan (2016). 

Tiểu Lam | 07:39 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục