"SC Heerenveen không giữ chân Đoàn Văn Hậu là vì... "

05:54 Thứ bảy 11/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnGiám đốc Kỹ thuật của SC Heerenveen Gery Hamstra đã chỉ ra nguyên nhân không giữ chân Đoàn Văn Hậu.

Như vậy, sau hơn 10 tháng chuyển đến SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam, thi đấu cho CLB Hà Nội. Đội bóng Hà Lan đã không tiến hành bất kỳ động thái gia hạn nào và điều đó đồng nghĩa Văn Hậu sẽ phải nói lời chia tay.

Đoàn Văn Hậu chính thức chia tay SC Heerenveen sau hơn 10 tháng.

Chia sẻ về lý do không thể giữ chân hậu vệ người Việt Nam, Giám đốc Kỹ thuật của SC Heerenveen Gery Hamstra đã phát biểu trên trang chủ đội bóng: "Chúng tôi đã tìm mọi cách để có những khoản thu nhập sau đó trả lương cho cậu ấy, nhưng không may là điều đó bất thành. Đây là điều đáng tiếc vì xét về chuyên môn cậu ấy xứng đáng có cơ hội.

Dù Đoàn Văn Hậu chỉ ra sân một lần, chúng tôi vẫn đánh giá cao tiềm năng của cậu ấy. Sau vài tháng thích nghi, cậu ấy đã có cơ hội trong những tuần cuối của mùa giải, kế hoạch đường dài của chúng tôi là cậu ấy có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ trái và trung vệ cho mùa giải tiếp theo.

Thật tiếc, ở thời điểm tài chính khó khăn này, CLB phải đặt ra những ưu tiên khác. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn Đoàn Văn Hậu vì những đóng góp ở SC Heerenveen và chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp."

Đăng Huy | 04:56 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục