SC Heerenveen chăm sóc Văn Hậu bằng chế độ đặc biệt

10:59 Thứ tư 02/10/2019

Sau khi thuê giáo viên tiếng anh lẫn phiên dịch, SC Heerenveen tiếp tục dành cho Văn Hậu sự quan tâm đặc biệt.

Sau một thời gian theo dõi Văn Hậu, ban huấn luyện của SC Heerenveen nhận định ngôi sao trẻ này đã phải thi đấu quá nhiều trong khoảng 1 năm trở lại đây. Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng không đầy đủ khiến Văn Hậu không có được sự ổn định cao nhất về thể trạng.

SC Heerenveen chăm sóc Văn Hậu bằng chế độ đặc biệt - Bóng Đá

 SC Heerenveen sẽ thuê chuyên gia dinh dưỡng riêng cho Văn Hậu.

Để khắc phục điều này, SC Heerenveen sẽ thuê một chuyên gia dinh dưỡng riêng cho Văn Hậu, giúp anh có được thể trạng hoàn hảo nhất trước khi được tung vào sân thi đấu thường xuyên hơn ở các giải đấu tại Hà Lan.

Trước đó, để Văn Hậu nhanh chóng hòa nhập với đồng đội mới tại SC Heerenveen, BLĐ đội bóng này sẽ thuê riêng một giáo viên tiếng Anh dạy riêng cho Văn Hậu trong tuần tới.

Ngoài ra, SC Heerenveen sẽ bố trí thêm một phiên dịch nhằm giúp Văn Hậu hiểu rõ hơn ý đồ chiến thuật và yêu cầu trong lối chơi của HLV Jansen.

Ở trận hòa 1-1 trước Jong Heracles Almelo mới đây, Đoàn Văn Hậu đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và phần nào để lại sự ấn tượng nhất định với những tình huống phán đoán, cắt bóng tốt. Cùng với đó là lối chơi đầy tự tin.

Sau trận đấu vào ngày 6/10 giữa SC Heerenveen và PEC Zwolle, Văn Hậu sẽ bay về Việt Nam để hội quân cùng ĐTQG nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà Mỹ Đình.

Tịnh Đế | 10:10 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục