Saul Niguez từng cực kỳ khổ sở tại Real Madrid

22:09 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ ngôi sao của Atletico Madrid cho hay khoảng thời gian còn là một cầu thủ trẻ, anh đã phải trải qua rất nhiều khó khăn tại Real Madrid.

Cuối tuần này, Atletico Madrid sẽ chạm trán đối thủ cùng thành phố Real Madrid trong cuộc đối đầu tâm điểm tại vòng 12 La Liga. Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn ngay trước thềm trận đấu này, Saul Niguez, tiền vệ tài năng hiện thuộc biên chế Atletico đã hồi tưởng lại quãng thời gian đầy khó khăn khi còn là một cầu thủ nhí tại Real Madrid.

Saul Niguez từng cực kỳ khổ sở tại Real Madrid - Bóng Đá

 

Tôi đã trải qua hàng tá những điều tồi tệ. Nhưng tôi cho rằng bất cứ cầu thủ 11 tuổi nào cũng có thể gặp phải những điều đó. Khi ấy, mọi người bắt đầu nói về những điều khiến tôi sợ hãi. Dẫu vậy, khoảng thời gian tại Real Madrid đã giúp tôi rất nhiều. Tôi trưởng thành hơn, và nhận ra rất nhiều điều bổ ích. Nhờ có những khó khăn ấy, tôi mới có thể đứng ở đây lúc này,” ngôi sao 22 tuổi chia sẻ.

Saul cũng cho hay, anh đã suýt trở thành người của Valencia nếu không có sự can thiệp kịp thời của HLV Diego Simeone: “Chỉ trước khi thương vụ xảy ra, Simeone đã nhìn thấy sự thay đổi của tôi và nói rằng ông ấy muốn tôi ở lại tiếp tục thi đấu cho Atletico Madrid.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 21:30 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục