Saul Niguez công bố CLB mới, Man United nhận ngay "cú lừa"

19:00 Thứ tư 03/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đã khiến cho cổ động viên được một phen chưng hửng.

 

Saul lập siêu phẩm trong buổi tập

Mùa Hè tới, dự kiến TTCN vẫn sẽ diễn ra rất sôi nổi dù hầu hết câu lạc bộ đều phải chịu tổn thất do virus corona gây ra. Ở thời điểm hiện tại, những cầu thủ sẽ trở thành "siêu bom tấn" một khi chuyển đến một bến đỗ mới đã dần lộ diện, điển hình là trường hợp của Saul Niguez - người sở hữu mức giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu bảng.

Thời gian qua, tiền vệ thuộc biên chế Atletico Madrid được liên kết với hàng loạt đội bóng lớn, trong số đó đáng chú ý nhất là Manchester United. Trước đó, từng có không ít thông tin cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn tìm kiếm một cầu thủ đủ sức thay thế Paul Pogba, và Saul là cái tên dẫn đầu danh sách mục tiêu của ông.

Saul announced new club - Bóng Đá

 Saul được Quỷ đỏ theo đuổi sát sao.

Vì lẽ đó, dòng chia sẻ "Tôi sẽ thông báo câu lạc bộ mới sau 3 ngày nữa" trên trang Twitter của tiền vệ người Tây Ban Nha đã khiến một bộ phận lớn CĐV Atletico lẫn Man United "điên đảo". Song, những gì mà họ nhận được lại là một "cú lừa" không hơn không kém.

Cụ thể, mới đây Saul đã xác nhận rằng câu lạc bộ mới mà anh từng đề cập đến là Club Costa City - một đội bóng do... Saul và anh trai của mình, Aaron thành lập tại quê nhà Elche. Được biết, nơi đây sẽ quy tụ hơn 500 cầu thủ từ 4 đến 18 tuổi và chia thành 30 đội.

Huỳnh Phong | 18:30 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục