Sau Ziyech, Chelsea tiếp tục 'rút ruột' Ajax mang về cơn lốc cánh trái

17:59 Thứ tư 25/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao nào của Ajax sẽ cập bến Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới?

Màn phối hợp đẳng cấp của Tagliafico và Ziyech

Dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard, Chelsea đang trình diễn một lối chơi tấn công đẹp mắt ở mùa giải hiện tại. Tuy nhiên, để có thể truyền tải rõ nét hơn ý đồ mà chiến lược gia người Anh muốn thể hiện trên sân và nuôi hy vọng tìm lại vinh quang trên mọi mặt trận, thượng tầng CLB cần phải mang về Stamford Bridge thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng hơn nữa.

Hiện tại, Lampard cũng đã lên kế hoạch mua sắm cho kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Bên cạnh những sự bổ sung nhân sự nơi hàng tiền đạo, ông cũng hướng đến những sự nâng cấp ở khu vực phòng tuyến đặc biệt là hành lang cánh, vị trí bộ đôi Emerson và Marcos Alonso đang án ngữ.

Cả hai ngôi sao kể trên vẫn chưa thể khiến thuyền trưởng 41 tuổi cảm thấy hài lòng về những màn trình diễn của họ. Vì vậy gần đây, những thông tin liên quan đến việc Chelsea theo đuổi Ben Chilwell bên phía Leicester City xuất hiện đầy rẫy trên các mặt báo uy tín.

Chelsea target Tagliafico - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

Cầu thủ 23 tuổi sở hữu những tố chất mà Lampard cần ở một hậu vệ cánh trái, tuy nhiên trong bối cảnh anh vẫn còn hợp đồng đến tận năm 2024 và đội chủ sân King Power yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên đến 80 triệu bảng, Lampard buộc phải tìm kiếm giải pháp phù hợp hơn.

Theo Calciomercato, sau thời gian tìm kiếm, cuối cùng cựu HLV Derby County đã đưa Nicolas Tagliafico, ngôi sao thuộc biên chế Ajax vào tầm ngắm. Cầu thủ người Argentina luôn thể hiện phong độ ấn tượng suốt những mùa giải vừa qua, vì thế nếu Chelsea tận dụng mối quan hệ tốt trên TTCN với nhà ĐKVĐ Eredivisie, họ có thể chốt hạ thương vụ này với mức giá phải chăng. Được biết cách đây không lâu, The Blues từng đàm phán mua thành công Hakim Ziyech cũng từ Ajax.

Trường Sơn | 17:31 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục