Sau Young, thêm ngôi sao Man Utd ký hợp đồng 5 năm với Inter

18:12 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnCó vẻ như HLV Inter Milan, Antonio Conte rất 'kết' những cầu thủ của Man Utd.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Inter Milan đã chiêu mộ 2 ngôi sao Quỷ đỏ là Alexis Sanchez và Romelu Lukaku. Đến tháng Giêng này, HLV Conte cũng đã sớm đón Ashley Young đến Giuseppe Meazza.

Inter Milan 'to offer Tahith Chong five-year contract' - Bóng Đá

 Tahith Chong chưa chứng tỏ được nhiều.

Và họ sắp sở hữu một cầu thủ khác của đội chủ sân Old Trafford, đó là Tahith Chong. Cầu thủ 20 tuổi này đã có 7 lần ra sân cho Man Utd mùa 2019-20, bao gồm các trận đấu ở Premier League với Leicester City và Newcastle United.

Dù từng được đánh giá rất cao, nhưng Chong đã không thể phát huy hết tiềm năng của mình và có màn trình diễn khá tồi trong những lần được tin dùng. Hợp đồng hiện tại của anh tại Old Trafford sẽ hết hạn vào cuối tháng 6, và cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa đồng ý các điều khoản mới với đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer.

Chong hiện có thể tự do đàm phán với các câu lạc bộ nước ngoài để có thể đến đó vào mùa Hè 2020. Những đội bóng như Barcelona và Juventus đã được liên kết mạnh mẽ với anh. Tuy nhiên, theo Daily Mail, Inter mới là đội sắp sở hữu Chong khi cung cấp cho tiền vệ tấn công này một hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Chong đã có tổng cộng 11 lần ra sân cho đội một Man Utd sau khi chuyển đến Old Trafford từ gã khổng lồ Hà Lan Feyenoord vào năm 2016.

Chong sẽ khiến Man Utd tiếc nuối như Pogba?

Minh Tuấn | 17:14 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục