Sau Xuân Trường, HAGL triệu tập thêm sao trẻ từng dự World Cup U20

16:22 Thứ hai 01/07/2019

TinTheThao.com.vnSau khi chào đón sự trở lại của Lương Xuân Trường, HAGL tiếp tục bổ sung sức mạnh cho hàng công bằng việc triệu tập sao trẻ đang được Viettel mượn.

HAGL đang là một trong những CLB thu hút nhiều sự chú ý của NHM Việt Nam trong thời gian chuyển nhượng giữa mùa giải vừa qua. Đầu tiên là việc Nguyễn Công Phượng chia tay Incheon United nhưng đội bóng Phố Núi quyết định không đăng ký CP10 ở lượt về và đưa anh sang châu Âu thi đấu.

Sau Xuân Trường, HAGL triệu tập thêm sao trẻ từng dự World Cup U20 (Đinh Thanh Bình) - Bóng Đá

 Xuân Trường sẽ trở về sát cánh cùng các đồng đội tại HAGL ở giai đoạn lượt về V-League 2019.

Tiếp theo là trường hợp của Lương Xuân Trường trở về từ Buriram United sau chuỗi ngày mày đũng quần trên băng ghế dự bị và thậm chí là không được đăng ký. Sự tái xuất của tiền vệ người Tuyên Quang đang khiến các CĐV đội bóng này cảm thấy háo hức. Theo thông tin từ báo Bóng Đá, Xuân Trường đã cùng đồng đội hội quân cùng HAGL chuẩn bị cho trận đấu tại vòng Tứ kết Cúp Quốc gia tại sân Tam Kỳ của Quảng Nam (từ ngày 30/06).

Ở một diễn biến khác, nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng công trong bối cảnh Công Phượng không trở về thi đấu, HAGL đã triệu tập cựu sao U20 Việt Nam Đinh Thanh Bình từ Viettel. Anh sẽ hội quân cùng các đồng đội vào ngày 02/07 tại Quảng Nam. Trước đó, từ giữa mùa giải 2018, đội chủ sân Pleiku đã mang Thanh Bình cho Viettel mượn và tiền đạo này đã đóng góp đáng kể vào thành tích thăng hạng của đội bóng áo lính.

Sau Xuân Trường, HAGL triệu tập thêm sao trẻ từng dự World Cup U20 (Đinh Thanh Bình) - Bóng Đá

 Đinh Thanh Bình rời Viettel về khoác áo HAGL.

Chuẩn bị trở về mái nhà xưa, cầu thủ sinh năm 1998 chia sẻ trên Soha: "Tôi thật sự đã có những tháng ngày vui vẻ và hạnh phúc cùng Viettel. Nhưng hiện tại, tôi vẫn là người của HAGL, nên khi đội bóng gọi về thì mình phải về. Một ngày không xa nếu có cơ hội, biết đâu tôi sẽ lại khoác áo Viettel."

Đinh Thanh Bình là một trong những tiền đạo trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam. Anh từng góp mặt trong thành phần của ĐT U20 Việt Nam tham dự VCK World Cup U20 2017 tại Hàn Quốc. Ở hành trình đó, tiền đạo gốc Thanh Hóa được đá chính ở 2 trận đấu với U20 New Zealand và U20 Honduras. Gần nhất, anh từng được HLV Park Hang-seo gọi bổ sung trước thềm Asian Cup 2019 và đang sang UAE để dự phòng cho Trọng Hoàng (lúc đó còn bị đau nhẹ) nhưng cũng lỗi hẹn với giải đấu này vào phút chót.

Sau Xuân Trường, HAGL triệu tập thêm sao trẻ từng dự World Cup U20 (Đinh Thanh Bình) - Bóng Đá

 Thanh Bình từng góp mặt tại VCK World Cup 2017 tại Hàn Quốc.

Nửa đầu mùa giải trong màu áo của Viettel tại V-League 2019, Thanh Bình không có nhiều đất diễn khi HLV Lee Heung-sil có xu hướng sử dụng các chân sút ngoại Joao De Souza.

Đăng Huy | 16:12 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục