Sau Xhaka, Newcastle bất ngờ thâu tóm sao Real Madrid

17:48 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnNewcastle dự kiến sẽ "tung hoành" thị trường chuyển nhượng tháng Một nhờ nguồn ngân sách mới của mình.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đang đến rất gần, và dĩ nhiên không chỉ các đội bóng lớn như Manchester United hay Liverpool mới lên kế hoạch bổ sung lực lượng, mà ngay cả Newcastle cũng đang rục rịch thực hiện những thương vụ đầy bất ngờ trong tháng Một.

Như đã biết, với nguồn ngân sách mới từ ban lãnh đạo, Chích chòe đang nhắm đến tiền vệ Granit Xhaka như một mục tiêu hàng đầu, nhưng bấy nhiêu vẫn chưa đủ. Theo tiết lộ từ tờ El Desmarque, Lucas Vazquez cũng đã lọt vào tầm ngắm của Newcastle.

newcastle interested in vazquez - Bóng Đá

 Vazquez sẽ chuyển sang Premier League?

Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha tuy vẫn thường xuyên góp mặt trong đội hình Real Madrid, nhưng anh luôn được cho là nhân vật sẽ bị HLV Zinedine Zidane thanh trừng trong tương lai. Bên cạnh Newcastle, hàng loạt đội bóng khác cũng muốn có được sự phục vụ của Vazquez như Arsenal, West Ham hay Bayer Leverkusen.

Hiện tại, Chích chòe vẫn đang thiếu một tiền vệ cánh phải, và đây là lí do chính khiến họ để mắt đến Vazquez. Người đang chơi ở vị trí này tại Newcastle là Miguel Almiron, song việc không được thi đấu ở vị trí sở trường đã khiến cầu thủ người Paraguay mất đi sự hiệu quả của mình.

Nếu có được sự phục vụ của Vazquez, Almiron sẽ được trả lại vai trò hộ công hoặc tiền vệ cánh trái, những nơi mà anh thể hiện được hết khả năng của mình. Khi đó, hàng công của Newcastle cũng trở nên vô cùng đáng gồm với bộ ba Vazquez, Almiron và Allan Saint-Maximin.

Real Madrid lội ngược dòng trước Leganes:

Huỳnh Phong | 16:00 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục