Sau World Cup rực sáng, hành động này của Modric lại đốn tim fan lần nữa

14:46 Thứ năm 26/07/2018

TinTheThao.com.vnLuka Modric được xem là người hùng của World Cup 2018 và anh lại khiến fan nể phục bằng hành động đẹp sau đây.

Luka Modric đang là ngôi sao sáng của đội tuyển Croatia và cả thế giới sau World Cup 2018. Anh là một vị đội trưởng điềm tĩnh và xứng đáng trở thành đầu tàu về lối chơi của tập thể. Không chỉ chuyên môn, Luka còn là một cầu thủ thân thiện và có trái tim nhân hậu.

Sau World Cup rực sáng, hành động này của Modric lại đốn tim fan lần nữa - Bóng Đá

 Luka một lần nữa lại chinh phục fan vì trái tim ấm áp.

Anh đã khiến các fan nể phục khi nắm tay và hát cùng một cậu bé thiểu năng trong buổi lễ ăn mừng chức Á quân thế giới tại quê nhà. Và mới đây, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid còn khiến CĐV yêu thương anh nhiều hơn với việc Luka đã trả lời bức tâm thư của một fan đặc biệt.

Cụ thể, một nữ bệnh nhân ung thư 15 tuổi đã gửi thư bày tỏ sự mến mộ với Luka và cách anh trả lời đã khiến cộng đồng phục sát đất. Modric đã tự tay viết thư hồi âm và tặng kèm một chiếc áo đấu của mình. 

Nội dung thư của Luka như sau: "Chào Selena (tên cô bé bệnh ung thư)! Anh đã nhận được bức thư của em và cảm kích vô cùng vì điều đó. Cám ơn em đã luôn cổ vũ anh và cả đội Croatia và tập thể cũng đang ủng hộ em nhiều lắm đấy.

Đối với những người hâm mộ mạnh mẽ như em đã truyền cho tụi anh niềm cảm hứng rất lớn. Cám ơn em và cho anh gửi đến em một cái ôm trìu mến nhất nhé!"

Trang Ý | 14:00 26/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục