Sau Werner, "điệp viên" lại ra tay giúp Chelsea có được sao 90 triệu bảng

10:10 Thứ sáu 10/07/2020 | 3

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Đức đóng một vai trò khá quan trọng trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea trong thời gian gần đây.

 

Tài năng của Rudiger 

Sau 2 kỳ chuyển nhượng trắng tay, Chelsea đang tiến hành "bù đắp" cho HLV Frank Lampard bằng những thương vụ không thể chất lượng hơn. Sau hai bản hợp đồng đáng chú ý mang tên Timo Werner và Hakim Ziyech, đội chủ sân Stamford Bridge còn có dự định thực hiện một kế hoạch vô cùng to lớn.

Cụ thể, Chelsea đã sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ để mang về Kai Havertz - tài năng thuộc biên chế Bayer Leverkusen trong mùa Hè tới. Dự kiến, đội chủ sân Stamford Bridge phải bỏ ra đến 90 triệu bảng, và họ cũng đã tiến hành đàm phán với người đại diện của tiền vệ người Đức.

Rudiger convincing Havertz  - Bóng Đá

 Havertz đứng trước cơ hội chuyển đến Premier League.

Trên thực tế, Chelsea cũng gặp khá nhiều khó khăn trong thương vụ này, khi mà Havertz còn được đội bóng lớn theo đuổi, điển hình như Real Madrid. Ngoài ra, mong muốn của anh là được khoác áo một đội bóng tại Champions League. Song, The Blues cũng có cho mình một vài lợi thế riêng, điển hình như Antonio Rudiger, đồng đội của Havertz trên ĐT Đức.

Theo tiết lộ từ Christian Falk, một cây bút uy tín của tờ Bild, Rudiger đang làm mọi cách có thể để thuyết phục Havertz chuyển đến Stamford Bridge. Trước đó, trung vệ này cũng đã góp công lớn giúp Chelsea có được chữ ký của Werner. Song, khác với Werner, Rudiger và Havertz chỉ là đồng đội trên đội tuyển quốc gia, họ chưa từng khoác áo cùng một câu lạc bộ.

Huỳnh Phong | 09:40 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục