Sau Wenger, thêm một cái tên tiếc nuối khi Ozil trở thành "cục nợ"

16:31 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnViệc Mesut Ozil không được thi đấu tại Arsenal đã khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối.

 

Video Ozil chọn những cầu thủ hay nhất mọi thời đại

Mesut Ozil không gặp chấn thương nhưng anh tiếp tục bị HLV Mikel Arteta ngó lơ trong khoảng thời gian vừa qua. Cách hành xử của Arteta cho thấy Ozil đã trở thành người thừa tại Emirates. Arsenal muốn chấm dứt hợp đồng của Ozil trước thời hạn nhưng điều này chưa thể xảy ra.

Chứng kiến một nhạc trưởng đẳng cấp như tiền vệ người Đức ngồi ngoài, rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Như mới đây, Arsene Wenger đã bày tỏ về vấn đề này. Ngoài ra, một người cũ của Pháo thủ là Nicklas Bendtner vừa lên tiếng.

Bendtner từng thi đấu bên cạnh Ozil nên anh vốn hiểu rõ đẳng cấp của cựu cầu thủ Real Madrid. Đề cập đến ngôi sao sinh năm 1988, chân sút người Đan Mạch bày tỏ trên talkSPORT:

"Đẳng cấp của Mesut rất đặc biệt. Tôi nghĩ đó là một cầu thủ phi thường. Trong giai đoạn tôi còn thi đấu cho Arsenal, cậu ta là nhân tố chủ chốt giúp câu lạc bộ giành kết quả thuận lợi."

NICKLAS BENDTNER SAYS ARSENAL HAVE A ‘PHENOMENAL PLAYER’ - Bóng Đá

 Bendtner cảm thấy tiếc khi Ozil không được thi đấu.

"Do đó, tôi rất buồn khi một cầu thủ xuất sắc như thế không được thi đấu. Tôi không tiện đưa ra lời bình luận về những điều đang xảy ra nhưng thật không dễ dàng vì phải chứng kiến một tài năng bị ngó lơ."

Vào hè 2021, Ozil sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal. Ngày cầu thủ người Đức chia tay sân Emirates đang đến gần. 

Lữ Phong | 16:01 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục