Sau vụ Timo Werner, NHM Chelsea nên chờ mong điều gì?

17:42 Thứ năm 18/06/2020

Vừa qua, thông tin chính thức về việc cầu thủ người Đức trở thành người của The Blues đã được công bố.

 - Bóng Đá

Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Chelsea đã sở hữu được cho mình họng pháo thượng thặng từng khuấy đảo Bundesliga - Timo Werner.

 - Bóng Đá

Tài năng của chân sút người Đức đã được thể hiện rất rõ qua những thống kê không biết nói dối: 33 bàn thắng cùng 10 kiến tạo trên mọi mặt trận cho RB Leipzig.

 - Bóng Đá

Và nếu bạn chưa biết, thì Timo Werner là một mẫu tiền đạo hoạt động rộng, có khả năng tạo ra sự hỗn loạn nơi hàng phòng thủ đối phương nhờ tốc độ và cảm quan chiến thuật của mình.

 - Bóng Đá

Và theo nhận định từ tờ Express, Chelsea nên biến kế hoạch Kai Havertz thành sự thực như một món quà dành cho Werner.

 - Bóng Đá

Tại RB Leipzig, anh thường được Christopher Nkunku tạo điều kiện để bùng nổ, và Kai Havertz hoàn toàn có thể trở thành một Nkunku thứ 2 đối với Werner tại Stamford Bridge.

 - Bóng Đá

Thế nhưng rõ ràng, không hề dễ để Chelsea có thể mang về Havertz khi mà hiện tại có rất nhiều đội bóng lớn muốn ngôi sao được mệnh danh là tương lai của bóng đá Đức.

 - Bóng Đá

Những ngày gần đây, đã có những thông tin không mấy tích cực dành cho Chelsea xoay quanh thương vụ này.

Real Madrid's Toni Kroos 'can't imagine' Premier League move - Bóng Đá

Mới đây nhất, Sportbuzzer tiết lộ Havertz đang có ý định chuyển đến Real Madrid để trở thành đồng đội với thần tượng của mình - Toni Kroos.

 - Bóng Đá

Thế nhưng nếu không thể có Havertz, thì Chelsea cũng không cần quá buồn bởi vì Mason Mount hoàn toàn có thể tạo ra sự ăn ý với Werner trong tương lai.

 - Bóng Đá

Sẽ là rất tuyệt vời nếu như Chelsea có thể mang về cả Kai Havertz. Thế nhưng chỉ với những nhân tố hiện tại, cộng thêm cả Hakim Ziyech nữa, từng đó cũng là quá đủ để người Chelsea hào hứng rồi.

Xem lại 5 tuyệt tác Chelsea đã có được vào lưới Burnley:

Minh Trí | 17:12 18/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục