Sau vụ oanh tạc của Scholes, liệu có ai ủng hộ Jose Mourinho?

23:10 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đang gặp vô vàn áp lực tại sân Old Trafford. Mới đây, cựu danh thủ Paul Scholes đã dành nhiều lời lẽ không hay cho Mourinho.

Trong buổi bình luận với kênh ESPN vừa qua, cựu danh thủ Paul Scholes tuyên bố, thậm chí Lionel Messi cũng không thể tỏa sáng ở đội hình Man United hiện tại, qua đó trực tiếp chỉ trích cách chỉ đạo của HLV Jose Mourinho tại sân Old Trafford. Ngoài Paul Scholes, ý kiến của các cựu danh thủ Quỷ đỏ khác ra sao? Liệu có sự ủng hộ nào dành cho Jose Mourinho?

Sau vụ oanh tạc của Scholes, liệu có ai ủng hộ Jose Mourinho? - Bóng Đá

 Mourinho đang gặp khó khăn ở Man United.

Ryan Giggs

Tôi tin tưởng Jose Mourinho nên tiếp tục dẫn dắt Man United. Đội bóng đang trải qua khoảng thời gian đầy khó khăn nhưng đã dần thay đổi. Mourinho có thể giúp Man United vượt qua được khủng hoảng.

Wayne Rooney

Tôi biết, Mourinho đang phải chịu áp lực không ít nhưng chính các cầu thủ mới là người phải đứng lên chiến đấu vì đội bóng. HLV có thể cố gắng hết sức nhưng kết quả phụ thuộc vào màn trình diễn của các cầu thủ trên sân. Họ phải chơi bóng như một tập thể thực thụ.

Gary Neville

Những con người ở vị trí lãnh đạo không đủ tốt để dẫn dắt Man United. Họ không đủ tư cách để làm điều đó. Trông có vẻ như họ đang chơi trò 'Football Manager' ở một trong những CLB vĩ đại nhất lịch sử.

Jose Mourinho là một trong những HLV xuất sắc nhất. Tôi nghĩ, mọi HLV trên thế giới cũng sẽ vật lộn với mớ khó khăn tại Man United như Mourinho với cái cách mà giới chủ đang ra sức điều khiển đội bóng.

Sau vụ oanh tạc của Scholes, liệu có ai ủng hộ Jose Mourinho? - Bóng Đá

 Những cầu thủ như Pogba ngày nay nắm trong tay quyền lực lớn.

Phil Neville

Tôi đã bị sa thải 2 lần và thật buồn khi bạn luôn là người phải nhận hết trách nhiệm khi đội bóng gặp khó khăn. Tôi nghĩ Man United đã sở hữu được một HLV mà họ cần để có thể chèo lái đội bóng vượt qua tình hình này.

Peter Schmeichel

Chúng ta đã kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ nhì. Chúng ta góp mặt ở đấu trường UEFA Champions League và đã giành chiến thắng ở Europa League cũng như lọt vào tới 2 trận chung kết FA Cup. Điều đó cho thấy, Jose Mourinho có thể mang tới những mặt tích cực. 

Dimitar Berbatov

Là một cựu cầu thủ, thật đau khi chứng kiến Man United thất bại. Nhưng tôi đã nói trước kia, việc trở thành huấn luyện viên ngày nay không hề dễ dàng một chút nào. Họ phải đương đầu với mọi cầu thủ, mọi cái tôi bởi các cầu thủ đang nắm trong tay quyền lực rất lớn.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 22:20 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục