Sau vụ lùm xùm vì hacker, Quang Hải sánh vai Huỳnh Anh đi cầu an

07:28 Thứ bảy 27/06/2020

TinTheThao.com.vnSau vụ lùm xùm bị hacker quấy nhiễu, Nguyễn Quang Hải cùng bạn gái Huỳnh Anh đã cùng nhau đi cầu an tại Phủ Hồ Tây.

Thời gian qua, Nguyễn Quang Hải trở thành tâm điểm quan tâm của NHM Việt Nam. Theo đó, tài khoản cá nhân của "Hải con" bị hack và lộ những tin nhắn nhạy cảm. Hacker đã đăng đàn nhiều đoạn trò chuyện giữa Quả bóng Bạc Việt Nam 2019 với 1 "người anh" có tên Facebook là Trần Hoàng Quân.

Sau biến cố này, Quang Hải đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ nhiều phía. Trong đó, đáng chú ý là người thầy, những người đồng đội và đặc biệt là một nửa yêu thương của mình - Huỳnh Anh.

Sau vụ lùm xùm vì hacker, Quang Hải sánh vai Huỳnh Anh đi cầu an - Bóng Đá

Quang Hải cùng Huỳnh Anh đi cầu an tại Phủ Tây Hồ.

Huỳnh Anh sau khi đến cổ vũ cho Quang Hải tại Gò Đậu cũng đăng 1 dòng trạng thái rất cảm động trên trang cá nhân. "What type of girl would i be. If I was to leave when you need me most" (Em sẽ là người như thế nào nếu em bỏ đi khi anh cần em nhất).

Mới đây, sáng hôm qua (26/06), Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh đã cùng nhau đi cầu an tại Phủ Tây Hồ. Có thể xem động thái này như một cách để "Hải con" lấy lại niềm tin và sớm có được tâm lý ổn định, tiếp tục thi đấu trong thời gian tới. Bởi lẽ, CLB Hà Nội đang gặp rất nhiều khó khăn về về lực lượng và đang trở lại với cuộc đua vào top đầu BXH V-League 2020.

Ở lượt trận tới, Quang Hải cùng các đồng đội sẽ tiếp đòn Sài Gòn FC trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 ngày 30/6 tới đây.

Đăng Huy | 06:30 27/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục