Sau vòng 9 Premier League, Mourinho còn tệ hơn cả Moyes

20:43 Thứ hai 24/10/2016

TinTheThao.com.vnThành tích mà Jose Mourinho đã có được cùng Manchester United sau 9 vòng đấu tại Premier League lúc này còn kém hơn cả David Moyes trước đây.

watermarked-3a1

 Thành tích của Mourinho cũng chẳng khá hơn Moyes. Ảnh: Internet.

Tối 23 /10 vừa qua, Man Utd đã có thất bại 'muối mặt' 0-4 trước Chelsea tại vòng 9 Premier League. Với thất bại này, Quỷ Đỏ hiện chỉ đang đứng thứ 7 trên BXH tổng với 14 điểm trong tay.

Theo thống kê của trang Daily Star, 14 điểm sau 9 vòng đấu với 4 thắng, 2 hòa và 3 thua cũng là thành tích mà Moyes đạt được cùng Man Utd trước đây. Tuy nhiên so với 14 bàn có được, Man Utd - Moyes vẫn nhỉnh hơn đôi chút so với 13 bàn của Man Utd - Mourinho.

Đó là chưa tính đến yếu tố về sự khác biệt mà Moyes và Mourinho có trong tay. Cụ thể thời còn dẫn dắt Man Utd, Moyes không nhận được nhiều sự đầu tư khủng trong việc chiêu mộ ngôi sao như Mourinho hồi đầu mùa.

Cụ thể Người Đặc Biệt đã được Quỷ Đỏ cung cấp cho 189 triệu USD để mua sắm trong mùa Hè vừa qua, trong đó gồm cả bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử các kỳ chuyển nhượng khi bỏ ra 117 triệu USD để thực hiện việc mua lại Paul Pogba từ Juventus.

Đáng tiếc cho đến lúc này, niềm tin mà Man Utd dành cho Mourinho vẫn chưa được đền đáp xứng đáng. Hy vọng sau một khởi đầu đầy thất vọng, chiến lược gia người Bồ sẽ không phải rơi vào tình cảnh của Moyes trước đây, đó là việc bị Man Utd sa thải khi mà mùa giải còn chưa kết thúc.

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:15 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục