Sau vòng 7 Bundesliga: Dortmund hụt hơi, Bayern thẳng tiến

18:36 Thứ hai 28/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với trận hòa 2-2 đầy tiếc nuối trước Darmstadt, Dortmund đã bị Bayern Munich bỏ xa đến 4 điểm trên BXH Bundesliga.

Dortmund lại có thêm trận hòa thất vọng. Ảnh: Internet.

Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu vô cùng ấn tượng với chuỗi thắng hủy diệt, Dortmund đã có dấu hiệu hụt hơi. Sau khi hòa 1-1 trên sân Hoffenheim, thầy trò HLV Thomas Tuchel lại để đội bóng mới thăng hạng Darmstadt cầm hòa 2-2 ngay tại Signal Iduna Park.

Đó là trận đấu mà Darmstadt mới là đội có bàn mở tỉ số. Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục cho thấy khả năng săn bàn tuyệt vời với cú đúp giúp đội bóng Vàng đen vươn lên. Nhưng rồi bàn thắng ở phút 90 của Aytac Sulu khiến NHM Dortmund đến giờ vẫn còn tiếc nuối.

Không như Dortmund, Bayern đã khẳng định phong độ ổn định với chiến thắng thứ 7 liên tiếp. Cú đúp của Robert Lewandowski và bàn thắng của Kingsley Coman giúp Hùm xám giành thắng lợi 3-0 đầy thuyết phục trước Mainz 05.

Nhà á quân Wolfsburg tiếp tục sa lầy với trận hòa 1-1 trước Hannover để rồi bị Bayern bỏ xa 9 điểm, bị Schalke vượt mặt với 4 điểm cách biệt.

Hannover cũng là đội duy nhất ở Bundesliga chưa có được thắng lợi sau 7 vòng đầu tiên. Khá dễ hiểu khi đội chủ sân AWD-Arena phải ngậm ngùi xếp cuối BXH.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục