Sau vòng 6 Bundesliga: Ai cản nổi Dortmund?

15:37 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnBayern Munich gây thất vọng nặng nề khi để Wolfsburg cầm hoà ngay trên sân nhà. Trong khi đó, Dortmund cho thấy một bộ mặt sáng sủa với thắng lợi đậm đà 6-1 trước Monchengladbach.

Dù khởi đầu bết bát tại Champions League khi để thua trước Totttenham tuy nhiên Dortmund lại thi đấu cực kì ấn tượng tại Bundesliga. Bằng chứng, đội chủ sân Signal Iduna Park đã thắng đến 5/6 trận, đồng thời chỉ chịu thủng lưới đúng 1 bàn. Cuối tuần trước, đoàn quân của HLV Peter Bosz huỷ diệt Monchengladbach bằng cú hat-trick của Aubameyang và hai pha lập công của tân binh Max Philipp.

 - Bóng Đá

 Dortmund đang có phong độ rất cao tại Bundesliga.

Liên tiếp là những kết quả có lợi tại đấu trường quốc nội giúp Dortmund duy trì khoảng cách 2 điểm với đội bám đuổi Hoffenheim sau vòng 6. Giữa tuần này, đội bóng áo vàng-đen sẽ gặp thử thách thực sự khi đón tiếp Real Madrid tại Champions League.

Trong khi đó, Bayern chìm sâu trong thất vọng với trận hoà 2-2 trước Wolfsburg dù dẫn trước đến 2-0 trước giờ nghỉ giữa hiệp. Đội quân của HLV Carlo Ancelotti thi đấu chủ quan trong hiệp 2 và hứng chịu sức ép mạnh mẽ từ Gladbach. Phút 83, cầu thủ vào sân thay người Didavi giúp đội khách gỡ hoà, qua đó giật lại 1 điểm đầy quý giá.

 - Bóng Đá

 Lewandowski không thể giúp Bayern giành trọn 3 điểm.

Trên BXH, Bayern vẫn xếp thứ 3 với chỉ 13 điểm sau 6 vòng đấu, thành tích tồi tệ nhất của Hùm xám trong 10 năm trở lại đây. Chưa kể, nội bộ Bayern còn có dấu hiệu lục đục khi HLV Ancelotti không nhận được sự ủng hộ của học trò. Chưa giải quyết được bài toán trong chính đội bóng của mình, Bayern sẽ còn trải qua những kết quả thất vọng kế tiếp.

Cho đến thời điểm này, bốn đội bóng vẫn duy trì được thành tích bất bại tại Bundesliga bao gồm Dortmund, Hoffenheim, Hannover và Augsburg. Không có gì khó hiểu khi những cái tên kể trên đều góp mặt trong top 5. Trong khi đó, những đội bóng tên tuổi khác như Schalke hay RB Leipzig cũng quyết tâm bám đuổi ở tốp sau.

Ở nửa dưới BXH, Bayer Leverkuse cho thấy dấu hiệu khởi sắc trở lại sau 2 thất bại liên tiếp ở 5 vòng đầu tiên. Cuối tuần trước, đội bóng này có thắng lợi 3-0 trước Hamburg, qua đó vươn lên đứng thứ 10 trên BXH. Trong khi đó, FC Koln dù xuất sắc cầm hoà Hannover trên sân khách nhưng vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí chót bảng với chỉ vỏn vẹn 1 điểm.

Vòng đấu kế tiếp, những trận đấu đáng chú ý bao gồm Hertha Berlin đối đầu Bayern Munich, Dortmund làm khách trước Augsburg còn Hoffenheim cũng có chuyến hành quân đến sân Freiburg.

Kết quả loạt trận vòng 6 và BXH Bundesliga:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Highlights Dortmund 6-1 Monchengladbach:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:40 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục