Sau vòng 31 La Liga: Real 'rơi cờ', Barca 'không phất'

13:30 Thứ hai 10/04/2017

TinTheThao.com.vnChẳng những không thể san bằng điểm số với Real Madrid, Barcelona còn để cho đối thủ gia tăng cách biệt lên thành 3 điểm và còn 1 trận chưa đấu.

Real Madrid - 'Cầm vàng để vàng rơi'

Vòng 31 La Liga chứng kiến trận derby thành Madrid cực kỳ căng thẳng nhưng cũng không ít toan tính. Việc phải căng sức thi đấu ở Champions League vào giữa tuần khiến cả 2 CLB này đều nhập cuộc khá thận trọng.

Sau vòng 31 La Liga: Real 'rơi cờ', Barca 'không phất' - Bóng Đá

 Real suýt ôm hận trước Atletico.

Phía Kền kền lo lắng hơn cả bởi chỉ cần 'sẩy chân' trước Atletico Madrid, họ sẽ bị Barcelona đuổi kịp. Tuy nhiên, áp lực đã nhanh chóng biết mất khi Pepe bật cao đánh đầu mở tỷ số khá hiểm hóc. Lúc này, CĐV Real đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

Kể từ sau bàn thắng của Pepe, thầy trò HLV Zinedine thi triển thế trận khá chắc chắn và không cho Atletico Madrid có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Keylor Navas. Thế nhưng quyết định rút Toni Kroos ra nghỉ của Zidane đã khiến cục diện trận đấu thay đổi.

Không Kroos, Los Blancos gần như đánh mất tuyến giữa và trong một tình huống Atletico tổ chức tấn công trung lộ, Griezmann đã nhanh chân ghi bàn gỡ hòa 1-1. Kết thúc trận đấu, CĐV Real Madrid tỏ ra lo lắng không nguôi.

Video trận Real Madrid 1-1 Atletico Madrid:

Barcelona - 'Cờ đến tay không phất'

Sau vòng 31 La Liga: Real 'rơi cờ', Barca 'không phất' - Bóng Đá

 Barca không thể tận dụng được thời cơ.

Hay tin Real Madrid bị cầm chân, Barcelona có lý do để vui mừng vì chỉ cần hạ gục một Malaga đang xếp ở vị trí thứ 15 thì họ sẽ san bằng được cách biệt Khi mà El Clascio chưa diễn ra, CLB xứ Catalan hoàn toàn có khả năng lật đổ Real Madrid. Tuy nhiên, tất cả niềm hân hoan đã phải gác lại nhường chỗ cho một bầu không khí nặng nề bao trùm.

Theo đó, Barcelona có một trận đấu vô cùng tệ hại khi thất thủ 0-2 trước Malaga. Những cầu thủ sắm vai dự bị như Jeremy Mathieu, Denis Suarez hay Andre Gomes đều chơi dưới sức. Cụ thể, Mathieu mắc sai lầm dẫn đến bàn thua đầu tiên, còn Suarez và Gomes chẳng thể tiếp bóng cho bộ ba MSN ở phía trên.

Hàng thủ sơ hở, hàng công bế tắc, đoàn quân của HLV Luis Enrique không thất bại mới là lạ. Mọi thứ càng thêm tồi tệ khi Neymar phải nhận thẻ đỏ rời sân và có nguy cơ vắng mặt ở El Clasico do hành vi không đúng mực với trọng tài.

Barcelona đã có cơ hội rất lớn để lật ngược tình thế trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa giải năm nay nhưng họ đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Không có được sự ổn định cần thiết, Barcelona đang dần hụt hơi và tự đẩy mình vào thế khó. Giờ đây, việc đánh bại Real ở trận El Clasico cũng chưa đảm bảo danh hiệu vô địch cho Barcelona.

Sau vòng 31 La Liga: Real 'rơi cờ', Barca 'không phất' - Bóng Đá

 

Sau vòng 31 La Liga: Real 'rơi cờ', Barca 'không phất' - Bóng Đá

 

 

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 12:34 10/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục