Sau vòng 30 Serie A: Thoải mái 'trả thù'

17:06 Chủ nhật 01/04/2018

TinTheThao.com.vnNhững kết quả đêm qua đã tạo ra cho Juventus sự thuận lợi nhất định trước khi bước vào 2 lượt trận tứ kết Champions League với Real Madrid.

Napoli tự bắn vào chân

Làm khách trước một Sassuolo đang trong nhóm cuối BXH, Napoli được mong đợi sẽ có chiến thắng dễ dàng để tạm chiếm ngôi đầu của Juve trước khi Nhà vô địch tiếp đón AC Milan ở trận đấu muộn. Tuy nhiên, Maurizio Sarri cùng học trò đã gây thất vọng. Ngay phút 22, họ bất ngờ để Sassuolo vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Matteo Politano. Những phút sau đó, dù kiểm soát bóng nhiều nhưng Napoli tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đội chủ nhà. Đội bóng thành Naples chỉ may mắn có bàn gỡ hòa khi Rogerio của Sassuolo phản lưới nhà ở phút 80.

Sau vòng 30 Serie A: Thoải mái 'trả thù' - Bóng Đá

 Napoli sẩy chân trước Sassuolo.

Bấy nhiêu là chưa đủ cho Napoli, trong bối cảnh đang ráo riết bám đuổi Juventus, lẽ ra họ cần phải giành chiến thắng ở tất cả mọi trận như cái cách Bà đầm già đã từng làm. Đội hình mỏng, sơ đồ không có nhiều biến hóa của Napoli đã làm hại họ trong giai đoạn cuối mùa giải. Không đảm bảo thể lực, bị bắt bài, đội chủ sân San Paolo chỉ còn biết ôm hận.

'Mở khóa' Serie A, hướng đến Real

Chẳng thể có một phép màu nào cho Napoli, tận dụng thời cơ, Juventus dễ dàng có chiến thắng 3-1 trước AC Milan, đội bóng đang có phong độ rất cao, qua đó tạo ra khoảng cách 4 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch.n

Sau vòng 30 Serie A: Thoải mái 'trả thù' - Bóng Đá

 Niềm vui của Dybala và Cuadrado sau chiến thắng.

So với các giải đấu khác, chênh lệch 4 điểm không quá lớn nhưng nó đủ để Juventus có thể thoái mái tập trung cho 2 lượt trận tứ kết Champions League với Real Madrid. Ít nhất, Bà đầm già có thể sử dụng đội hình dự bị trước Benevento cuối tuần sau để dành thể lực cho mục tiêu 'rửa hận' Real, tiến vào top 4 châu Âu.

Roma sẩy chân, Inter và Lazio đại thắng

Trận đấu sớm nhất vòng 30 là cuộc chiến giữa Roma và Bologna. Dù phải hành quân đến Camp Nou giữa tuần này, Bầy sói vẫn quyết định tung ra sân đội hình khá mạnh. Ngoại trừ Edin Dzeko được thay bởi Patrik Schick, 10 vị trí còn lại đều là những người thường xuyên đá chính. Tuy nhiên, kết quả lại không tương xứng với quyết tâm của Roma. Họ sớm để Bologna dẫn trước và chỉ giành được 1 điểm khi Dzeko vào sân và ghi bàn cuối trận. Hiện Bầy sói vẫn giữ được ngôi nhì trên BXH, tuy nhiên, họ đã bị Lazio cùng Inter thu ngắn khoảng cách.

Bởi hai đội bóng này chỉ phải tiếp đón các đối thủ yếu ở trong nhóm cầm đèn đỏ. Trên sân Giuseppe Meazza, Inter thắng trắng Hellas Verona với tỉ số 3-0. Trong khi đó, tại Olimpico, Lazio còn gây ấn tượng hơn khi tạo ra một 'set tennis' 6-2 trước Benevento.

Đội bóng còn lại nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Crotone cũng phải nhận thất bại 0-2 trước Fiorentina trên sân Artemio Franchi. Thế nên, 3 vị trí cuối BXH không có gì thay đổi.

Giữa tuần sau, Serie A sẽ tổ chức đá lại vòng 27 sau khi 7 trận bị hoãn vì sự ra đi đột ngột của trung vệ Davide Astori (Fiorentina) ngày 4/3 vừa qua.

Kết quả vòng 30

Sau vòng 30 Serie A: Thoải mái 'trả thù' - Bóng Đá

 

BXH hiện tại

Sau vòng 30 Serie A: Thoải mái 'trả thù' - Bóng Đá

 

Thành Đạt - BongDa.com.vn - TTVN | 16:20 01/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục