Sau vòng 3 Bundesliga: Dortmund đã tệ, Bayern còn kém hơn!

16:18 Thứ hai 11/09/2017

TinTheThao.com.vnVòng 3 Bundesliga chứng kiến bộ mặt nhạt nhoà của những ông lớn như Bayern Munich hay Dortmund. Cùng với đó là màn trình diễn ấn tượng của Hoffenheim và RB Leipzig.

Bayern bất ngờ ngã ngựa

Được đánh giá cao hơn nhiều Hoffenheim tuy nhiên thầy trò Carlo Ancelotti lại trình diễn một bộ mặt bạc nhược trước đối thủ. Phải thi đấu trên sân khách, Hùm xám bất ngờ chịu thất bại 0-2.

 - Bóng Đá

 

Nhận biết được tương quan lực lượng thua kém, các cầu thủ Hoffenheim chủ động chơi chậm và chắc chắn ở phần sân nhà. Mark Uth trong một ngày thi đấu xuất sắc đã 2 lần phá lưới Manuel Neuer trong sự bùng nổ của CĐV nhà. Trong khi đó, Bayern với dàn hảo thủ Muller, Lewandowski hay James Rodriguez tỏ ra bất lực trong suốt 90 phút.

Thua 0-2 trên sân của Hoffenheim, Bayern bỏ lỡ cơ hội để vươn lên ngôi đầu bảng. Giữa tuần này, thầy trò Ancelotti sẽ có trận đấu với Anderlecht trên Allianz Arena. Các CĐV Hùm xám đang rất lo ngại nếu đội nhà vẫn tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược như cuối tuần trước.

Dortmund mất điểm tiếc nuối

 - Bóng Đá

 

Bayern ngã ngựa, Dortmund cũng không thể giành trọn 3 điểm dù chỉ phải gặp Freiburg, đội chưa tìm được chiến thắng nào tại Bundesliga. Tuy nhiên tương tự Bayern, các cầu thủ áo vàng-đen ép sân mạnh mẽ nhưng không có được điều mình cần là bàn thắng.

Thậm chí, Dortmund còn mất đi cùng lúc 2 trụ cột chỉ trong hiệp 1. Lần lượt Marc Bartra và Marcel Schmelzer rời sân vì chấn thương. Hiện tại, các bác sĩ tiết lộ Schmelzer sẽ phải nghỉ thi đấu trong 6 tuần, trong khi Bartra có thể trở lại ở trận gặp Tottenham.

Xáo trộn đội hình từ sớm, Dortmund đánh mất đi sức mạnh của mình. Có thời điểm đội khách cầm bóng đến 83% nhưng không thể phá lưới Freiburg. Bị cầm chân một cách khó hiểu, Dortmund chỉ kiếm được 1 điểm nhưng vẫn dẫn đầu BXH Bundesliga do hơn Hoffenheim và Hannover hiệu số bàn thắng bại.

RB Leipzig thắng trận thứ 2 liên tiếp

 - Bóng Đá

 

Thầy trò Ralph Hassenhuttl được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn trước Hamburg. Tuy nhiên, RB Leipzig lại thể hiện bộ mặt ấn tượng khi giành thắng lợi chung cuộc 2-0. Những người ghi bàn là Naby Keita và Timo Werner.

Thắng lợi này giúp RB Leipzig vươn lên xếp thứ 4 trên BXH với 6 điểm sau 3 lượt trận, kém top trên vỏn vẹn 1 điểm. Ngoài ra, việc được ưu tiên thi đấu trong rạng sáng thứ 7 (giờ Việt Nam) giúp đội bóng này giữ sức để chuẩn bị cho lượt trận mở màn Champions League gặp Monaco trên sân nhà.

Ở phía đáy BXH, Bayer Leverkusen và FC Koln là những đội đang gặp khủng hoảng. Leverkusen chịu thất bại 1-3 trước Mainz 05 và chỉ kiếm được 1 điểm sau 3 vòng, trong khi FC Koln thua cả 3 trận.

Kết quả loạt trận vòng 3 và BXH Bundesliga:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video bàn thắng Hoffenheim 2-0 Bayern:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:25 11/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục