Sau vòng 26 Bundesliga: Siêu Lewy đưa Hùm xám gần chức vô địch

21:02 Thứ hai 12/03/2018

TinTheThao.com.vnCú hattrick duy nhất cuối tuần qua tại Bundesliga thuộc về cái tên quen thuộc, Robert Lewandowski. Tiền đạo Ba Lan góp phần đưa Hùm xám đến gần hơn với Chiếc đĩa bạc.

'Set tennis' tại Allianz Arena

Chỉ phải tiếp đón một đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, Bayern Munich đã 'mở hội' trên sân nhà cuối tuần qua. Trong ngày mà Robbery cùng Lewandowski lĩnh xướng hàng công Hùm xám, cả 3 đã có màn trình diễn làm nức lòng người hâm mộ.

Sau vòng 26 Bundesliga: Siêu Lewy đưa Hùm xám gần chức vô địch - Bóng Đá

 Có Lewy, Bayern còn sợ gì?

Sau 90 phút thi đấu, lần lượt Robben, Ribery (cú đúp) và đặc biệt là Lewandowski (hattrick) buộc thủ môn Mathenia của Hamburg 6 lần vào lưới nhặt bóng. Với 3 bàn thắng có được, Lewy đã cán mốc 100 bàn tại Bundesliga cho Bayern, anh trở thành cầu thủ ngoại quốc đầu tiên làm được điều này tại CLB. Tiền đạo người Ba Lan cũng đã có tổng cộng 23 bàn thắng mùa này và sẽ là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua đến danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải năm nay.

Trên tất cả, phong độ đỉnh cao của Lewandowski đang giúp Bayern băng băng ở các đấu trường họ tham dự. Rất có thể, lần tiếp theo thi đấu ở Allianz Arena, Bayern Munich sẽ chính thức trở thành nhà vô địch Bundesliga lần thứ 6 liên tiếp.

Đại chiến top 4

Trận cầu đinh vòng 26 Bundesliga là cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng đang nằm trong top 4, Dortmund tiếp đón Frankfurt trên sân nhà Signal Iduna Park. Cả hai đã cống hiến cho khán giả những phút thi đấu vô cùng nghẹt thở. Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước từ khá sớm sau bàn phản lưới nhà của Marco Russ. Thế nhưng, quyết tâm gỡ hòa của Frankfurt khiến hơn 15 phút cuối cùng của hiệp hai liên tiếp có bàn thắng. Đã 4 lần mành lưới của 2 đội tung lên từ phút 75 đến 90+4. Dortmund kịch tính vượt qua Franfurt với tỉ số chung cuộc 3-2. Người hùng của đội bóng vùng Ruhr chính là tân binh Michy Batshuayi với cú đúp sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Sau vòng 26 Bundesliga: Siêu Lewy đưa Hùm xám gần chức vô địch - Bóng Đá

 

Thắng lợi trước đối thủ trực tiếp, Dortmund tạm hơn vị trí thứ 5 của chính Frankfurt với cách biệt 3 điểm. Tận dụng cơ hội này, Leverkusen đã trở lại top 4 sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Gladbach. Tác giả của 2 bàn thắng là Lucas Alario và Julian Brandt.

Trong khi đó, Schalke 04 tiếp tục phong độ cao với chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại Bundesliga. Lần này họ vượt qua Mainz 05 với tỉ số 1-0 qua đó giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH.

Đội bóng còn lại trong cuộc đua top 4 là Leipzig tiếp tục gây thất vọng. Họ chỉ giành được 1 điểm trên sân Stuttgart và nối dài chuỗi không thắng lên con số 4. Á quân Bundesliga 2016/17 tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 6.

Đêm nay, vòng đấu 26 sẽ diễn ra trận đấu muộn giữa 2 đội bóng trong nhóm trụ hạng, Bremen tiếp đón Cologne trên sân nhà. 'Những chú lừa' rất cần 1 chiến thắng để thoát khỏi vị trí cuối cùng và nuôi hy vọng ở lại Bundesliga.

Kết quả vòng 26:

Sau vòng 26 Bundesliga: Siêu Lewy đưa Hùm xám gần chức vô địch - Bóng Đá

 

BXH hiện tại:

Sau vòng 26 Bundesliga: Siêu Lewy đưa Hùm xám gần chức vô địch - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 20:05 12/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục