Sau vòng 25 Ligue 1: Lyon 'sa lầy', PSG và Monaco bay cao

12:12 Thứ hai 12/02/2018

TinTheThao.com.vnLyon lại thua, đó đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Sư tử sông Rhone. Trong khi đó, PSG và Monaco tiếp tục giành chiến thắng để leo cao trên BXH.

 Ở trận đấu muộn nhất vòng 25 Ligue 1, Lyon đã bất ngờ trắng tay trước Rennes ngay tại sân nhà. Cần nhớ rằng, thống kê cho thấy ngoài Lille, không đội bóng nào có thể hạ gục được Lyon trên sân Parc OL kể từ ngày 7/5/2017. Dù ra sân với đội hình rất mạnh, với những cái tên như Bertrand Traore, Mariano Diaz hay Nabil Fekir, Lyon không tài nào xuyên thủng mành lưới đội khách, dù họ kiểm soát bóng lên đến 67%, tung ra đến 9 cú sút trúng đích. Trong khi đó, chỉ cần 3 cú sút đi đến đúng khung thành, Rennes đã có 2 bàn thắng do công của Wahbi Khazri và James Edward Lea Siliki.

Sau vòng 25 Ligue 1: Lyon 'sa lầy', PSG và Monaco bay cao - Bóng Đá

 Lyon khó thể hài lòng với thất bại 0-2 trước Rennes.

Với trận thua khó nuốt trôi này, Lyon tiếp tục ở vị trí thứ 4 trên BXH. Rất may cho họ khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí trong top 3 là Marseille chỉ giành được trận hòa Saint-Étienne ở trận đấu sớm nhất. Tại sân Stade Geoffroy Guichard, dù bị đánh giá thấp hơn, Saint-Étienne vẫn chơi sòng phẳng với đội bóng thành phố Cảng. Kết quả hòa 2-2 phần nào nói lên được cục diện trận đấu.

PSG cũng đã gặp không ít khó khăn trong chuyến làm khách của Toulouse. Nhưng HLV Unai Emery vẫn còn may mắn khi có trong tay cầu thủ đắt giá nhất thế giới - Neymar. Ngôi sao người Brazil đã tỏa sáng đúng lúc với bàn thắng ở phút 68 giúp PSG giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục bay cao trên BXH. Đây đã là bàn thắng thứ 27 của Neymar cho PSG trên mọi mặt trận trong mùa này.

Sau vòng 25 Ligue 1: Lyon 'sa lầy', PSG và Monaco bay cao - Bóng Đá

 Neymar tỏa sáng đúng lúc giúp PSG giành 3 điểm.

Gây ấn tượng mạnh nhất ở vòng 25 chính là AS Monaco. Sau bàn thắng phản lưới nhà của Ludovic Butelle bên phía Angers, mọi thứ trở nên quá dễ dàng với đội bóng Công quốc. Cú đúp của Stevan Jovetic và pha lập công của Andrea Raggi sau đó giúp Monaco giành thắng lợi 4 sao ngay tại sân Stade Raymond Kopa.

Angers cùng 3 đội ở nhóm cuối bảng là Amiens SC, Troyes và Metz đều nhận phải thất bại ở vòng này để tiếp tục chìm sâu dưới bảng xếp hạng.

Ở danh sách ghi bàn, Edinson Cavani tiếp tục dẫn đầu với 21 bàn thắng. Xếp ngay sau ngôi sao người Uruguay là Neymar với 19 bàn. Falcao xếp thứ 3 với 17 bàn trong khi Nabil Fekir đã có 16 lần lập công.

Xem lại diễn biến chính trận thua 0-2 của Lyon trước Rennes:

Kết quả loạt trận vòng 25 Ligue 1:

Sau vòng 25 Ligue 1: Lyon 'sa lầy', PSG và Monaco bay cao - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng Ligue 1:

Sau vòng 25 Ligue 1: Lyon 'sa lầy', PSG và Monaco bay cao - Bóng Đá

 

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 11:07 12/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục