Sau vòng 24 Bundesliga: Khi top 5 'rủ nhau' không thắng

18:43 Thứ ba 27/02/2018

TinTheThao.com.vnMột vòng đấu kỳ lạ đã diễn ra tại Bundesliga, các đội bóng xếp đầu trên BXH đều nhận những kết quả không tốt.

Bayern chấm dứt chuỗi 10 trận thắng

90 phút trên sân Allianz Arena, Lewandowski cùng các đồng đội đã tung ra 19 cú sút về phía khung thành Hertha Berlin tuy nhiên họ không thể 1 lần làm rung mành lưới thủ môn Rune Jarstein. Đáng tiếc hơn, không ít lần các cầu thủ Bayern đã đối mặt người gác đền của đội khách nhưng bàn thắng vẫn ngoảnh mặt với họ.

Sau vòng 24 Bundesliga: Khi top 5 'rủ nhau' không thắng - Bóng Đá

 Bayern bất lực.

Hòa không bàn thắng trên sân nhà, Bayern đã bị cắt đứt chuỗi 10 trận toàn thắng liên tiếp. Bên cạnh đó, họ cũng bị chấm dứt chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà và chuỗi 21 trận liên tiếp ghi bàn tại Bundesliga.

Để tìm một người vui nhất sau trận hòa này bên phía Bayern, đó có lẽ là HLV Jupp Heynkces. Với việc Lewandowski tịt ngòi, ông và cậu học trò vẫn đang cùng nhau nắm giữ kỷ lục ghi bàn liên tiếp trên sân nhà tại Bundesliga (11 bàn) thay vì một mình tiền đạo Ba Lan độc chiếm.

Ngày buồn cho top 5

Bayern không thắng, họ cũng không phải quá lo lắng bởi 4 đội xếp sau Hùm xám cũng đều không thắng. Lần lượt, Frankfurt, Leverkusen, RB Leipzig đều để thua những đội bóng yếu hơn. Dortmund khá khẩm hơn khi có được 1 điểm trước Augsburg.

Sau vòng 24 Bundesliga: Khi top 5 'rủ nhau' không thắng - Bóng Đá

 Schalke nhảy 3 bậc trên BXH

Với kết quả này, 'Hoàng đế xanh' Schalke chính là đội bóng hưởng lợi nhất sau vòng 24. Đánh bại đối thủ trực tiếp Leverkusen cùng kết quả không tốt của nhựng đội xếp trên, Domenico Tedesco cùng các học trò đã xuất sắc nhảy 3 bậc lên xếp thứ 3 trên BXH.

Bên cạnh đó, chiến thắng 1-0 trước Hannover cũng giúp đội xếp thứ 7 Monchengladbach rút ngắn khoảng cách với nhóm dự Cúp Châu Âu xuống còn 4 điểm.

Reus tiếp tục nổ súng

Dortmund chia điểm đáng tiếc trên sân nhà trước Augsburg nhưng CĐV đội bóng vùng Ruhr không quá buồn bởi thần tượng của họ tiếp tục nổ súng. Marco Reus đã có bàn thắng thứ 2 liên tiếp tại Bundesliga. Sau tất cả, chấn thương không thể khiến Reus gục ngã. Cuối mùa giải trước, trở lại sau chấn thương, anh cũng đã đóng góp rất nhiều bàn thắng cho Dortmund.

Sau vòng 24 Bundesliga: Khi top 5 'rủ nhau' không thắng - Bóng Đá

 

World Cup lại mở ra trước mắt Reus. Với CĐV Dortmund lúc này, việc chứng kiến đội phó của họ chạy trên những thảm cỏ nước Nga mùa Hè tới đây có lẽ quan trọng hơn tất cả mọi thứ.

Chiến thắng của lòng quả cảm

Sau 3 chiến thắng liên tiếp, mang về 9 điểm, đội cuối bảng Koln đã trải qua 4 trận chỉ biết hòa và thua. Đáng tiếc hơn, đó đều là những trận Koln thi đấu rất tốt nhưng may mắn không mỉm cười với họ.

Sau vòng 24 Bundesliga: Khi top 5 'rủ nhau' không thắng - Bóng Đá

 Liệu Koln có viết nên câu chuyện thần kỳ trong cuộc đua trụ hạng?

Dù vậy, 'Những chú dê' đã không bỏ cuộc, tiếp tục giữ vững quyết tâm và thành quả cuối cùng đã đến với họ. Làm khách trước Leipzig, Koln đã chiến đấu quả cảm và có màn lội ngược dòng ngoạn mục, qua đó giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Ba điểm có được giúp Koln lần đầu tiên bằng điểm với đội xếp trên sau 21 vòng đấu. Họ hiện vẫn kém vị trí thứ 16 đến 7 điểm, rất nhiều khó khăn đang chờ đợi thầy trò Alexander Wehrle nhưng nếu giữ vững tinh thần chiến đấu thời gian qua, cơ hội chưa hẳn đã hết với Koln.

Kết quả vòng 24

Sau vòng 24 Bundesliga: Khi top 5 'rủ nhau' không thắng - Bóng Đá

 

BXH hiện tại

Sau vòng 24 Bundesliga: Khi top 5 'rủ nhau' không thắng - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 18:00 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục