Sau vòng 20 Bundesliga: Top 4 xuất hiện cái tên lạ

10:12 Thứ hai 29/01/2018

TinTheThao.com.vnVòng 20 Bundesliga chứng kiến sự biến động ở vị trí thứ 4 khi cả RB Leipzig lẫn Dortmund đều bị Frankfurt vượt mặt trên BXH.

Ở vòng đấu này, Frankfurt tiếp đón Monchengladbach trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Kovac dù không lấn lướt về mặt thế trận khi chỉ kiểm soát bóng tổng cộng 48% suốt cả trận đấu. Tuy nhiên, khả năng chớp thời cơ của Frankfurt là hoàn hảo. Kevin-Prince Boateng và Jovic là những người ghi bàn cho đội chủ nhà vào những phút cuối hiệp 1 và hiệp 2.

 - Bóng Đá

Kevin-Prince Boateng đưa Frankfurt vào top 4. 

Thắng trận này, Frankfurt chính thức góp mặt trong top 4. Đây cũng là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của thầy trò Kovac tại Bundesliga. 5 trận gần nhất, Frankfurt không chịu bất kì thất bại nào.

Cục diện trong top 3 không có sự thay đổi khi cả Bayern Munich, Leverkusen và Schalke đều có những thắng lợi thuyết phục. Đáng chú ý nhất là Hùm xám khi phải đụng độ Hoffenheim trên Allianz Arena. Đây là trận đấu của những giá trị cũ khi cựu cầu thủ hai bên (Sandro Wagner của Bayern) và Serge Gnabry (Hoffenheim) đều phá lưới đội bóng cũ.

Bayern dù bị dẫn bàn trước nhưng vẫn biết cách lội ngược dòng nhờ sức ép mạnh mẽ từ những phút đầu hiệp 2. Coman, Vidal, Boateng và Lewandowski là những người ghi bàn cho Hùm xám. Thắng lợi này giúp Bayern duy trì khoảng cách 16 điểm với Leverkusen.

 - Bóng Đá

Bản lĩnh giúp Bayern ngược dòng trước Hoffenheim. 

Về phía Leverkusen, hai bàn thắng của Leon Bailey và Wendell giúp đội bóng này dễ dàng đánh bại Mainz 05 ở lượt trận đêm qua. Phong độ chói sáng của Bailey giúp Leverkusen giành thắng lợi ở 3 trận đấu liên tiếp. Mùa này, Bailey đã có 17 lần ra sân và ghi được 8 bàn thắng, thành tích tốt thứ nhì tại Leverkusen dù anh chỉ chơi ở vị trí tiền vệ cánh, sau chân sút Kevin Volland (10 bàn).

Trong một diễn biến khác, Dortmund tiếp tục gây thất vọng khi hoà trận thứ 3 liên tiếp, lần này trước Freiburg. Pierre-Emerick Aubameyang được HLV Peter Stoger điền tên vào đội hình ra sân nhưng có một trận đấu hết sức nhạt nhoà và bị hàng thủ Freiburg phong toả. Đội bóng áo vàng-đen dẫn trước từ sớm do công Shinji Kagawa. Tuy nhiên, hàng thủ lơ là khiến Dortmund phải trả giá bằng cú đúp của Nils Petersen. Phải đến phút thứ 90+3, hậu vệ Toljan mới san bằng tỉ số cho Dortmund. Hoà trận này, Dortmund vận giậm chân ở vị trí thứ 6 và kém top 4 đúng 2 điểm.

Ở nhóm cuối BXH, cả Bremen, Hamburg và FC Cologne đều kiếm được 1 trận hoà lần lượt trước Hertha Berlin, RB Leipzig và Augsburg. Khoảng cách giữa đội chót bảng Cologne và đội xếp thứ 16, Bremen đang là 4 điểm. 

Kết quả và BXH Bundesliga sau vòng 20:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Highlights Bayern 5-2 Hoffenheim:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 09:15 29/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục