Sau vòng 15 Serie A: Inter là riêng, là duy nhất

16:22 Thứ hai 04/12/2017

TinTheThao.com.vnVòng 15 Serie A là một vòng đấu đầy biến cố, chúng ta hãy cùng nhìn lại những sự kiện nổi bật cuối tuần qua.

Nhà vô địch dập tắt ách thống trị

Chứng kiến phong độ kể từ đầu mùa của Napoli tại Serie A, tất cả đều mang trong mình một câu hỏi "Liệu CLB nào sẽ đánh bại được đoàn quân của Maurizio Sarri?". Và đó cũng là lúc Nhà vô địch Juventus lên tiếng.

Phong độ phập phù, nhận 2 thất bại trước Lazio và Sampdoria nhưng khi Serie A cần, Bà đầm già đã chứng minh bản lĩnh của Nhà vô địch. Họ quật ngã Napoli bằng đặc sản phòng ngự trứ danh. Suốt 90 phút, Napoli sút gấp 3 lần, kiểm soát bóng gấp 3 lần nhưng vẫn nhận thất bại.

Sau vòng 15 Serie A: Inter là riêng, là duy nhất - Bóng Đá

 Higuain gieo sầu cho đội bóng cũ.

Chiến thắng này sẽ tạo động lực rất lớn cho Juventus trong cuộc chiến bảo vệ Scudetto. Và đây là lúc các đối thủ cạnh tranh cần phải cẩn thận.

Phần thưởng của sự kiên trì

Sau 14 vòng đấu tại Serie A, khán giả nhắc nhiều đến sự hủy diệt của Napoli, sự sa sút của Juventus, sự bất ngờ của Lazio, sự thay đổi của Roma, sự thất vọng của AC Milan. Người ta bỗng dưng quên bén đi Inter, một đội bóng vẫn luôn nằm trong top 3 nhưng lối chơi không có gì đặc biệt, không có những chiến thắng đặc biệt. Luciano Spalletti và các học trò cứ thế chiến đấu, tích lũy số điểm qua từng vòng để đến khi khán giả muốn nhắc đến họ, Inter đã ngự trị trên đỉnh BXH.

Đêm qua, ở thời khắc quyết định, Inter đã chơi một cách tưng bừng trong cuộc tiếp đón Chievo và giành chiến thắng 5-0. Có cảm giác chiến lược gia lão luyện Spalletti vẫn đang giấu bài kể từ đầu mùa. Trước Chievo, ông tung ra một ít để ăn mừng ngôi vị đầu bảng.

Sau vòng 15 Serie A: Inter là riêng, là duy nhất - Bóng Đá

 Perisic lập hattrick trong ngày Inter lên đỉnh.

Sau vòng 15, không chỉ ngôi đầu Serie A, Inter còn làm được những điều tuyệt vời khác. Tiền đạo Mauro Icardi chính thức soán ngôi Immobile trong cuộc đua vua phá lưới (16). Tương tự, Antonio Candreva đang là vua kiến tạo (7 bàn). Quan trọng hơn cả, Inter trở thành đội bóng duy nhất vẫn đang bất bại tại Serie A.

Trước mắt Inter là Juventus ở vòng 16, nếu đánh bại được Nhà vô địch, nửa xanh thành Milan sẽ có một lượt đi mỹ mãn.

Milan thay tướng, Benevento đổi vận

Gennaro Gattuso đã được BLĐ Milan dọn sẵn đường để có chiến thắng đầu tiên trong ngày ra mắt CLB khi bổ nhiệm ông trước trận đấu gặp Benevento, CLB thua 14/14 trận Serie A mùa này

Thế nhưng, người tính không bằng trời tính. Việc Milan thay tướng lại vô tình giúp cho Benevento có điểm số lịch sử tại Serie A. Đáng chú ý, Milan đánh rơi chiến thắng ở phút 90+5 bởi cú đánh đầu của một thủ môn. Một kịch bản không thể hấp dẫn hơn trong ngày ra mắt của Gattuso, nhưng chắc hẳn ông muốn quên nhanh điều này. Không thắng được Benevento, chắc chắn con đường trước mắt của Gattuso vô vàn chông gai.

Sau vòng 15 Serie A: Inter là riêng, là duy nhất - Bóng Đá

 Benevento ăn mừng điểm số đầu tiên.

Ở những trận đấu đáng chú ý còn lại, hai đội bóng thành Roma đều có được chiến thắng để tiếp tục bám đuổi 3 đội đầu bảng. Đặc biệt, Lazio đã trở thành đội bóng đầu tiên có điểm trên sân nhà Sampdoria, không chỉ 1 mà 3 điểm. Milinkovic-Savic cùng Caicedo lần lượt lập công giúp 'Đại bàng' hoàn thành màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Đêm nay, Serie A tiếp tục diễn ra 2 trận đấu hấp dẫn ở nhóm cuối bảng, Crotone vs Udinese và Verona vs Genoa.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 15

Sau vòng 15 Serie A: Inter là riêng, là duy nhất - Bóng Đá

 

BXH hiện tại

Sau vòng 15 Serie A: Inter là riêng, là duy nhất - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 13:35 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục