Sau vòng 11 Ligue 1: PSG đẩy Nice vào khủng hoảng, Lyon áp sát Monaco

10:06 Thứ hai 30/10/2017

TinTheThao.com.vnDù không có Neymar, PSG vẫn giành thắng lợi thuyết phục 3-0 trước Nice qua đó đẩy đội bóng của HLV Lucien Favre vào khủng hoảng.

 Khi Neymar không thể ra sân và phải ngồi xem trận đấu ở khu vực khán đài vì án treo giò, HLV Unai Emery vẫn tự tin để PSG chơi tấn công với bộ ba Kylian Mbappe, Edinson Cavani và Angel Di Maria. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã có một trận đấu lấn lướt trước Nice và ghi được 3 bàn thắng nhờ cú đúp của Cavani cùng pha phản lưới nhà của Dante.

Thắng lợi này không chỉ giúp PSG tiếp tục vững vàng nơi ngôi đầu BXH, mà còn là lời khẳng định của thầy trò HLV Emery, rằng họ vẫn chơi tốt dù không có Neymar. Như lời cựu danh thủ Pháp Robert Pires, "Neymar đắt nhất, nhưng không phải quan trọng nhất tại PSG". Thật sự thì hàng tiền vệ, với Adrien Rabiot, Marco Verratti mới là đòn bẩy cho thành công của nhà Á quân.

 - Bóng Đá

 Cavani tỏa sáng khi Neymar vắng mặt.

Như vậy là Nice đã nhận 5 trận thua liên tiếp trên mọi mặt trận. Ở Ligue 1, họ chỉ xếp thứ 17 với 10 điểm sau 11 trận. Đó là thành tích đáng thất vọng, bởi trong tay HLV Lucien Favre có không ít hảo thủ như Sneijder, Balotelli hay Wylan Cyprien. Để Nice khởi sắc hơn, HLV Favre cần sớm khắc phục những yếu kém nơi hàng thủ đội chủ sân Allianz Riviera.

Giữa muôn vàn áp lực, Monaco vẫn vượt qua được để có thắng lợi 2-0 trước Bordeaux. Khi không có chân sút chủ lực Radamel Falcao, Balde Keita đã lĩnh xướng hàng công nhà ĐKVĐ và để lại dấu ấn với bàn mở tỉ số. Thomas Lemar cũng cho thấy giá trị của mình với siêu phẩm ấn định thắng lợi cho đội nhà. Lúc này, đội bóng Công quốc tiếp tục bám đuổi Paris Saint-Germain trên BXH với 4 điểm ít hơn.

Ngay sau Monaco, Lyon đang phả hơi nóng dữ dội. Đội bóng trẻ và đầy tài năng của HLV Bruno Génésio đang vào guồng với 3 thắng lợi ấn tượng liên tiếp. Sau khi hạ gục Metz nhờ cú đúp của Nabil Fekir, Lyon chỉ còn kém Monaco 3 điểm mà thôi.

Trong trận đấu muộn nhất, Marseille giành chiến thắng 1-0 vừa đủ trước Lille để có vị trí thứ 4 trên BXH. Lille và Metz cũng là 2 ứng cử viên số 1 cho tấm vé xuống hạng khi chỉ có được 1 thắng lợi kể từ đầu mùa.

Sau khởi đầu ấn tượng, Saint-Étienne đã sa sút khi chỉ thắng có 1 ở 5 vòng gần nhất, ngậm ngùi rớt xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Nantes với trận thua bất ngờ trước Dijon đã bỏ qua cơ hội không thể tốt hơn để lọt vào top 3.

Angel Di Maria chơi cực hay trước Nice:

Kết quả vòng 11 Ligue 1:

Sau vòng 11 Ligue 1: PSG đẩy Nice vào khủng hoảng, Lyon áp sát Monaco - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng Ligue 1:

Sau vòng 11 Ligue 1: PSG đẩy Nice vào khủng hoảng, Lyon áp sát Monaco - Bóng Đá

 

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 09:11 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục