Sau vòng 10 Premier League: Arsenal bị ngắt chuỗi thắng, Thế chân vạc hình thành

19:28 Thứ ba 30/10/2018

TinTheThao.com.vnVòng 10 Premier League đã chứng kiến sự tách top rõ ràng của các đội bóng đầu bảng.

Trong loạt trận ngày thứ 7, tranh thủ việc các ông lớn chưa thi đấu, Liverpool đã xuất sắc đả bại Cardiff City với tỉ số 4-1. CĐV Liverpool đã có một ngày cuối tuần vui vẻ khi thấy Mohamed Salah ghi bàn trở lại. Trong khi đó, Sadio Mane - người mới trở lại sau chấn thương cũng đóng góp một cú đúp. Mặt khác, Fabinho đã được Jurgen Klopp lần đầu tiên tin tưởng cho đá chính ở hàng tiền vệ The Kop tại sân chơi Premier League. Với lực lượng dày dặn, Liverpool chắc chắn là một thế lực trong hành trình đến ngôi vương năm nay. 

Sau vòng 10 Premier League: Arsenal bị ngắt chuỗi thắng, Thế chân vạc hình thành  - Bóng Đá

 Salah đã lấy lại cảm giác ghi bàn. 

Ở ngày Chủ nhật, Arsenal đã để Crystal Palace tạo ra bất ngờ lớn nhất vòng 10 Premier League khi bị cầm hòa 2-2, qua đó chấm dứt chuỗi 11 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Đây là trận đấu mà Granit Xhaka đã ghi dấu ấn bằng nhiều cách khác nhau. Anh là người gỡ hòa 1-1 cho Pháo thủ bằng cú sút phạt hàng rào tuyệt đẹp. Nhưng cũng chính anh phạm lỗi với cầu thủ Crystal Palace trong vòng cấm để đội nhà thủng lưới ở phút 82. An ủi cho CĐV Arsenal là đội chủ sân Emirates vẫn giữ được mạch bất bại 12 trận liền. 

Sau vòng 10 Premier League: Arsenal bị ngắt chuỗi thắng, Thế chân vạc hình thành  - Bóng Đá

 Arsenal mất điểm tiếc nuối ở những phút cuối. 

Một đội bóng khác của thủ đô London cũng có kết quả tốt là Chelsea. Họ hủy diệt Burnely ngay trên sân khách với tỉ số 4-0 bằng các bàn thắng của Alvaro Morata, Ross Barkley,  Willian và Ruben Loftus-Cheek.

Trong diễn biến khác, Man Utd bỏ lại sau lưng trận thua bạc nhược trước Juventus ở Champions League. Họ chơi trên chân so với Everton và có chiến thắng 2-1 cực kì quý giá để nuôi hi vọng lọt vào top 4.

Paul Pogba là người mở tỉ số cho Quỷ đỏ với tình huống đá phạt đền khiến nhiều CĐV "ngứa mắt". Anthony Martial tiếp tục cái duyên ghi bàn khi nổ súng ở phút 49 nới rộng cách biệt lên thành 2-0. Everton có bàn gỡ muộn màng do công của Gylfi Sigurdsson ở những phút cuối. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để đại diện vùng Merseyside có điểm tại Old Trafford. 

Sau vòng 10 Premier League: Arsenal bị ngắt chuỗi thắng, Thế chân vạc hình thành  - Bóng Đá

 Man City mạnh mẽ vượt qua Tottenham. 

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 10 vào rạng sáng nay, Man City đã có chiến thắng tối thiểu trước Tottenham. Người hùng của họ là Riyad Mahrez với bàn thắng ngay phút thứ 6. 

Như vậy, Man City đã lấy lại ngôi đầu bảng mà Liverpool nắm giữ trước đó ít giờ. Đội bóng của Pep, cùng Liverpool và Chelsea là những CLB đến nay vẫn chưa chịu trận thua nào, một kỉ lục chưa từng thấy trong lịch sử Premier League. 

Những bàn thắng đẹp của Martial: 

Ngọa Long | 12:44 30/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục