Sau vòng 10 Ligue 1: Neymar hoá tội đồ; Depay nổ hat-trick

15:48 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnSuýt chút nữa, PSG đã trắng tay rời khỏi sân nhà Marseille nếu không có sự xuất sắc của Edinson Cavani. Ngoài ra, tâm điểm của trận đấu còn là tấm thẻ đỏ của Neymar.

PSG được dự báo có chuyến hành quân khó khăn đến sân Stade Vélodrome của Marseille. Và thật vậy, thầy trò Unai Emery đã có một trận đấu cực kì khổ sở trước đối thủ nhiều duyên nợ.

 - Bóng Đá

Cavani giải cứu PSG. 

Cả hai đội cống hiến một màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở. Luiz Gustavo giúp Marseille vươn lên ở phút thứ 16 trước khi Neymar san bằng cách biệt cho PSG 15 phút sau đó. Marseille và PSG chơi ăn miếng trả miếng với nhau. Đặc biệt, Neymar là luôn là mục tiêu hướng đến của các cầu thủ Marseille mỗi khi ngôi sao này có bóng. Tiền đạo người Brazil liên tục bị phạm lỗi và tỏ ra vô cùng ức chế.

Phút 78, Marseille có bàn thắng gia tăng cách biệt do công Florian Thauvin. PSG vùng lên mạnh mẽ sau đó nhưng tấm thẻ đỏ của Neymar suýt khiến đội bóng thủ đô Paris ôm hận. Rất may, Cavani đã sắm vai người hùng và giúp PSG giật lại 1 điểm ra về.

Dù bị Marseille cầm hoà nhưng PSG vẫn chễm chệ ở ngôi đầu bảng và hơn kình địch Monaco đến 4 điểm. Trước đó, đội bóng xứ Công quốc có thắng lợi 2-0 trước Caen. HLV Leonardo Jardim quyết định từ bỏ sơ đồ 4-2-2 quen thuộc để chuyển sang 4-2-3-1 với Radamel Falcao là mũi công duy nhất.

Chính chân sút người Colombia cũng đóng góp 1 pha lập công trên chấm 11m giúp Monaco giành 3 điểm. Trước đó, tân binh Keita Balde cũng ghi bàn thắng sau pha kiến tạo của Thomas Lemar.

 - Bóng Đá

 

Trong một diễn biến, "hiện tượng" Ligue 1 mùa trước, Nice bất ngờ để thua trước Strasbourg. Tiền đạo Nuno Da Costa có một ngày thi đấu chói sáng với cú đúp vào lưới thủ thành Cardinale. Nice không có sự phục vụ của cả Mario Baloteii và Jean-Michel Seri khiến lối chơi của cả đội trở nên nhạt nhoà. Tiền vệ Lees Melou là người ghi bàn danh dự cho Nice trên chấm 11m.

Trái ngược với bộ mặt bạc nhược của Nice là Lyon, đội bóng có thắng lợi 5-0 trước Troyes. Ngôi sao sáng nhất trong trận đấu này là cựu tiền vệ Manchester United, Memphis Depay với hat-trick. Hai cái tên còn lại ghi bàn cho Lyon là Bertrand Traore và Mariano Diaz.

 - Bóng Đá

 

Nantes, đội bóng có phong độ cực cao mùa này, có thắng lợi 2-1 trước Guingamp. Hiện tại, Nantes đang gây bất ngờ lớn khi góp mặt trong top 3 với 20 điểm sau 10 vòng đấu. 5 trận gần nhất, đội bóng này thắng đến 4 và thua 1.

Ở vòng đấu tới, tiêu điểm sẽ là cuộc chạm trán giữa PSG và Nice. Một sộ cặp đấu đáng chú ý khác bao gồm Bordeaux đối đầu Monaco, Dijon đón tiếp Nantes và Lyon đụng độ Metz.

BXH Ligue 1:

 - Bóng Đá

 

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 14:55 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục