Sau vòng 1 Serie A: Người Italia có thể mơ

15:23 Thứ hai 21/08/2017 | 2

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn của các đội bóng lớn tại vòng 1, người hâm mộ Italia có thể mơ về một mùa giải hấp dẫn.

Juventus, Napoli thể hiện đẳng cấp

Đã có rất nhiều dấu hỏi được đặt ra cho Juventus sau thất bại tại Siêu cúp Quốc gia trước Lazio. Nhưng ngay lập tức, Bà đầm già nhắc cho tất cả nhớ rằng, họ đang là nhà vô địch Serie A, là CLB mạnh nhất của Italia hiện tại.

Bỏ qua tất cả sức ép, Juventus đã chơi một trận mở màn bùng nổ và giành chiến thắng hoành tráng 3-0 trước Cagliari. Đáng mừng hơn, 3 trong 4 cầu thủ trên hàng công đều nổ súng, Dybala, Higuain, Mandzukic.

 - Bóng Đá

 

Vài giờ sau chiến thắng của Juventus, Napoli cũng chứng tỏ tham vọng của mình trên sân Hellas Verona. Dù phải dưỡng sức cho một số trụ cột trước trận đánh lớn tại Champions League giữa tuần sau. Napoli vẫn có được 3 điểm. Sự phản kháng mạnh mẽ của Hellas Verona khiến chiến thắng đến với Napoli khó khăn hơn đôi chút. Nhưng nhìn chung, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đã có màn trình diễn rất tốt trong ngày ra quân.

Thành Milan đại thắng

Đội bóng gây ấn tượng nhất sau vòng 1 chắc chắn là Inter Milan. Phải tiếp đón một đối thủ rất 'khó chịu' là Fiorentina nhưng các học trò của HLV Luciano Spalletti vẫn thi đấu tưng bừng, giành chiến thắng 3 sao. Hai trụ cột Mauro Icardi và Ivan Perisic có màn trình diễn thăng hoa và góp công lớn vào chiến thắng của Nerazzurri. Sau những khởi đầu chật vật, chiến lược gia kỳ cựu tại Serie A đã tìm ra chìa khóa thành công cho Inter với 5 chiến thắng liên tiếp.

 - Bóng Đá

 

Không chịu kém cạnh CLB cùng thành phố, AC Milan cũng có chiến thắng 3 sao tương tự. Mọi thứ đã được định đoạt cho AC Milan từ rất sớm khi Crotone mất người vì thẻ đỏ ngay phút thứ 3 và còn chịu một quả phạt đền. Tận dụng lợi thế, Milan ghi liên tiếp 3 bàn trong nửa đầu hiệp một. Vượt mặt các tân binh sáng giá, tiền đạo trẻ Cutrone một lần nữa lại tỏa sáng với 1 bàn, 1 kiến tạo.

Buồn vui chia nửa thành Rome

Dù gặp vô vàn khó khăn tại Stadio Atleti Azzurri d'Italia, 'đại gia' còn lại của Serie A là Roma vẫn có được 3 điểm. Đây là trận đấu Bầy sói chỉ có thể thực hiện 6 cú sút, trúng khung thành 1 lần nhưng lại giành được chiến thắng chung cuộc. Nhìn chung, kết quả trên có thể khiến Roma hài lòng trong bối cảnh phải làm khách trước Atalanta, đội bóng xếp thứ tư mùa giải trước.

 - Bóng Đá

 Kolarov tỏa sáng đem về bàn thắng duy nhất cho Roma.

Trái ngược hoàn toàn với Roma, Lazio lại gây thất vọng khi không thể ghi nổi một bàn thắng trước tân binh SPAL. Được thi đấu trên sân nhà, được tiếp sức từ danh hiệu Siêu cúp, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi dồn ép đối thủ trong suốt 90 phút. Họ tung ra đến 25 cú sút, hơn một nửa trong số đó đi trúng đích nhưng Lazio vẫn không thể chọc thủng lưới SPAL. Trận hòa 0-0 khiến Lazio bị bỏ lại so với các đối thủ cạnh tranh top 4.

Sau tất cả, vòng đấu khởi động Serie A đã kết thúc với nhiều hứa hẹn. Sự trở lại của hai đội bóng thành Milan, kết hợp cùng Juventus, Roma, Napoli nhiều khả năng sẽ tạo nên một mùa bóng đáng xem nhất trong hơn 10 năm qua tại đất nước hình chiếc ủng.

Kết quả vòng 1 Serie A:

 - Bóng Đá

 

BXH Serie A hiện tại:

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 14:35 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục